Thứ Bảy, 29/06/2019, 08:53 [GMT+7]

Hotgirl 9x và người tình điều hành đường dây mua bán thuốc lắc ở phố biển

 
Đường dây mua bán thuốc lắc ở phố biển Nha Trang do một Hotgirl 9X cùng người tình điều hành vừa bị các trinh sát phòng chống tội phạm về ma tuý khám phá
 
Chiều ngày 28-6, Cơ quan CSĐT Công an TP Nha Trang (Khánh Hoà) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Thanh Long (SN1988) trú ở phố Trần Quý Cáp, TP Nha Trang;  Nguyễn Thị Phương Linh (SN 1999) trú ở xã Ninh An, thị xã Ninh Hoà (Khánh Hoà) và Võ Thành Nhân (SN1993) trú ở thị xã Ayun Pa (Gia Lai) để điều tra và xử lý hành vi mua bán trái phép các chất ma tuý.
 
Trước đó vào chiều 27-6, trong lúc Võ Thành Nhân đang đến văn phòng giao dịch của một doanh nghiệp vận tải hành khách ở phố Nguyễn Chánh, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang để tiếp nhận một gói hàng gửi về trên chuyến xe khách hành trình TP Hồ Chí Minh – Nha Trang, thì một mũi trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về ma tuý Công an TP Nha Trang bất ngờ ập đến vây bắt, thu giữ tang vật là túi nilon có chứa 100 viên thuốc lắc hình tròn, màu xanh. 
Ba đối tượng trong đường dây mua bán thuốc lắc ở phố biển Nha Trang : Lê Thanh Long, Nguyễn Thị Phương Linh, Võ Thành Nhân đang bị tạm giữ hình sự.  Ảnh : CATPNT
Ba đối tượng trong đường dây mua bán thuốc lắc ở phố biển Nha Trang : Lê Thanh Long, Nguyễn Thị Phương Linh, Võ Thành Nhân đang bị tạm giữ hình sự.  Ảnh : CATPNT
Qua đấu tranh khai thác, Nhân khai nhận mình chỉ là “chân rết” trong đường dây mua bán ma tuý do người đẹp Nguyễn Thị Phương Linh cùng Lê Thanh Long điều hành. 
 
Một cuộc truy nóng được các trinh sát triển khai ráo riết trên nhiều tuyến phố và những địa chỉ thân quen với cặp đôi Long – Linh. Đến 19h30’ tối cùng ngày, các trinh sát đã bắt giữ Long – Linh khi hai đối tượng này đang đi xe máy trên một tuyến phố trong khu đô thị Hà Quang, phường Phước Hải, TP Nha Trang. 
 
Bước đầu, Long và Linh khai nhận trong ngày 26-6, bọn chúng đã chuyển khoản 20 triệu đồng cho một phụ nữ ở TP Hồ Chí Minh để đặt hàng mua 100 viên thuốc lắc. Sau khi nhận được tiền, người phụ nữ đã đóng gói ma tuý trong một túi hàng trước khi mang đến ký gửi dịch vụ vận chuyển hàng hoá của một hãng xe khách.
 
 Khám xét nơi Hotgirl Phương Linh cùng người tình Lê Thanh Long đang thuê lưu trú tại một căn hộ trong khu đô thị mới ở phường Phước Hải, TP Nha Trang, Công an TP Nha Trang thu giữ thêm một số gói ma tuý đá. Đây không phải là lần đầu mà trước đó cặp đôi Long – Linh đã nhiều lần mua thuốc lắc từ TP Hồ Chí Minh gửi về Nha Trang trên những chuyến xe khách để cung cấp cho dân chơi thuốc lắc ở phố biển.
 
Cùng với việc trưng cầu giám định 100 viên thuốc lắc và một số bịch ma tuý đá đã thu giữ được, Công an TP Nha Trang đang tập trung đấu tranh mở rộng điều tra để xử lý theo quy định pháp luật.
.

Nguồn: Hữu Toàn/CAND

.