Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/khoi-to-doi-tuong-dua-be-gai-duoi-16-tuoi-vao-vuon-chuoi-do-tro-dam-o-844358/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201903/khoi-to-doi-tuong-dua-be-gai-duoi-16-tuoi-vao-vuon-chuoi-do-tro-dam-o-844358/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố đối tượng đưa bé gái dưới 16 tuổi vào vườn chuối dở trò dâm ô - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 18/03/2019, 08:22 [GMT+7]

Khởi tố đối tượng đưa bé gái dưới 16 tuổi vào vườn chuối dở trò dâm ô

Ngày 17-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Trình (Sn 1988, trú tại thôn Lưu Xá, xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ), để điều tra về hành vi Dâm ô người dưới 16 tuổi.

Trước đó, chiều 24-2, Công an huyện Chương Mỹ tiếp nhận tin báo của anh Vũ (trú ở huyện Chương Mỹ) về việc trưa cùng ngày, con gái anh (Sn 2009), trên đường đi học về đã bị một đối tượng nam giới điều khiển xe máy đón đi và xâm hại tình dục.

Hình ảnh bé gái bị đối tượng Trình dụ dỗ, chở đi.
Hình ảnh bé gái bị đối tượng Trình dụ dỗ, chở đi.

Khẩn trương điều tra, cơ quan Công an xác định và triệu tập nghi can Nguyễn Trọng Trình đến làm việc. Tại đây, Trình đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, khoảng 10h30’ ngày 24-2, Trình điều khiển xe máy không đeo biển kiểm soát từ quận Thanh Xuân, TP Hà Nội về theo đường TL 419 hướng Chúc Sơn - Quảng Bị.

Khi đi đến khu vực nghĩa trang xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Trình trông thấy một bé gái đi bộ phía trước và nảy sinh ý định xấu. Trình nói với bé gái “lên đây chú chở về”, khi cô bé hỏi “thế chú là bạn bố cháu à”, Trình lập tức nói dối, nhận là bạn của bố bé gái, sau đó cho cô bé ngồi lên phía sau xe máy của mình.

Tại khu vườn chuối không có người trên địa bàn xã Hoàng Diệu, nơi Trình chở cô bé tới, khi lừa được cô bé vào trong với lý do hái cho quả chuối, đối tượng đã dùng sức mạnh, dùng tay thực hiện hành vi dâm ô đối với cô bé. Bị đau, bé gái kêu khóc, do sợ bị lộ, Trình đã bỏ mặc cháu bé, phóng xe máy rời đi. Nạn nhân, sau đó được một phụ nữ gần đó giúp đỡ, đưa về nhà.

Cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định để xác định tổn thương của nạn nhân. Kết quả sơ bộ cho thấy bé gái bị gãy 1 chiếc răng, bị một vết tụ máu, xây sát da ở vùng mặt, cổ, ngực và bị tổn thương bộ phận sinh dục.

Được biết, đối tượng Nguyễn Trọng Trình từng bị Tòa án nhân dân huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương tuyên phạt 7 năm tù về tội Cướp tài sản; đến tháng 4-2013 chấp hành xong án phạt tù và trở về địa phương.

.

Nguồn: T.Vy/Báo CAND

.