Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201809/dam-bao-antt-le-quoc-tang-chu-tich-nuoc-tran-dai-quang-815723/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201809/dam-bao-antt-le-quoc-tang-chu-tich-nuoc-tran-dai-quang-815723/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đảm bảo ANTT Lễ Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 26/09/2018, 09:18 [GMT+7]

Đảm bảo ANTT Lễ Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang

Sáng 26/9 diễn ra tang lễ Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội, cho đến thời điểm hiện tại mọi công tác chuẩn bị cuối cùng đã được hoàn thiện để kịp tiến độ và đảm bảo đúng nghi thức quốc tang. Trong đó công tác đảm bảo ANTT, TTATGT đã được các lực lượng chức năng hoàn tất, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, và các đoàn khách quốc tế đến thăm viếng.

Ngay từ rất sớm, Bộ tư lệnh Cảnh vệ đã tiến hành rà soát, kiểm tra an ninh tại tất cả các điểm diễn ra tang lễ gồm khu vực nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội, khu vực an táng tại quê nhà Chủ tịch nước và khu vực dinh Thống Nhất tại Tp Hồ Chí Minh.
 
Đồng thời phối hợp với các lực lượng khác thiết lập vành đai an ninh nhiều lớp, bố trí lực lượng túc trục liên tục 24/24h.
 
Đại tá Nguyễn Tiến Cương, Phó tư lệnh phụ trách Bộ tư lệnh Cảnh vệ, Bộ Công an cho biết: "Khi diễn ra lễ tang thì chúng tôi triển khai lực lượng, phối hợp với các lực lượng khác kiểm soát toàn bộ người ra vào, phối hợp với các đơn vị khác đảm bảo trật tự trong phòng, nơi diễn ra hoạt động viếng của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như quần chúng nhân dân."
 
Song song với công tác đảm bảo ANTT, thì công tác đảm bảo TTATGT cũng được lực lượng CSGT triển khai từ rất sớm. Một số tuyến đường tại Thủ đô Hà Nội xung quanh lộ trình di quan đều được bố trí lực lượng CSGT túc trực, tổ chức phân làn, phân luồng, đảm bảo lộ trình tang lễ được xuyên suốt. Đặc biệt là tại các tuyến dẫn vào khu vực nhà tang lễ Quốc gia.
 
Theo đó, một số tuyến đường tại tp Hà Nội sẽ bị cấm trong thời gian diễn ra tang lễ. Người dân cần tìm hiểu kĩ những thông tin này để lựa chọn lộ trình phù hợp, tự giác chấp hành và tuân thủ tuyệt đối hiệu lệnh của lực lượng CSGT, không gây ảnh hưởng đến lộ trình di chuyển của đoàn tang lễ trong những ngày này. 
.

Nguồn: ANTV

.