Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/vu-chay-than-lam-9-nguoi-chet-khoi-to-nguyen-giam-doc-810950/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/vu-chay-than-lam-9-nguoi-chet-khoi-to-nguyen-giam-doc-810950/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vụ chạy thận làm 9 người chết: Khởi tố nguyên Giám đốc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 25/08/2018, 09:46 [GMT+7]

Vụ chạy thận làm 9 người chết: Khởi tố nguyên Giám đốc

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Trước đó, ngày 4/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình ra bản kết luận điều tra bổ sung vụ án Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng và Vô ý làm chết người xảy ra tại BVĐK Hòa Bình. Theo bản kết luận điều tra bổ sung trước khi xảy ra vụ việc, ông Trương Quý Dương đã giao Phòng vật tư phối hợp với Khoa hành chính thực hiện hợp đồng nhằm sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống lọc nước RO số 2.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, Phòng vật tư và Kho hồi sức tích cực đã không báo cáo lại tiến độ, cách thức tiến hành để giám đốc nắm bắt, chỉ đạo. Bên cạnh đó, Công an tỉnh Hòa Bình cũng xác định ông Trương Quý Dương ở thời điểm xảy ra sự việc là người đứng đầu bệnh viện nhưng chưa sâu sát trong công việc.

Theo đó, từ năm 2015-2017, ông Trương Quý Dương không có quyết định giao phụ trách Đơn nguyên thận cho cá nhân nào; không có văn bản giao hệ thống RO cho ai đảm nhiệm; không ban hành quy trình liên quan đến hệ thống lọc nước. Do đó, trong vụ án này, ông Dương phải chịu trách nhiệm liên đới khi để xảy ra sự cố.

 

.

Nguồn: ANTV