Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/khoi-to-6-dan-choi-mua-ma-tuy-vao-khach-san-phe-tap-the-810476/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201808/khoi-to-6-dan-choi-mua-ma-tuy-vao-khach-san-phe-tap-the-810476/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khởi tố 6 dân chơi mua ma túy vào khách sạn 'phê' tập thể - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/08/2018, 14:58 [GMT+7]

Khởi tố 6 dân chơi mua ma túy vào khách sạn 'phê' tập thể

Liên quan đến vụ hơn chục dân chơi “phê” ma túy tập thể trong khách sạn Bạn Tôi, cơ quan chức năng đã khởi tố bị can, bắt giam 6 “dân chơi” về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Ngày 22-8, Cơ quan CSĐT Công an Q.5, TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt giam 6 đối tượng mua ma túy về sử dụng tập thể tại phòng 202 khách sạn Bạn Tôi nằm trên đường Trần Hưng Đạo (P.2, Q.5).

Những thanh niên trong khách sạn khi công an kiểm tra
Những thanh niên trong khách sạn khi công an kiểm tra
Theo đó, các đối tượng bị khởi tố gồm Trần Thị Yến Nhi (SN 1998), Nguyễn Chí Thành (SN 1997), Trần Thị Thùy Trang (SN 1985, cả ba cùng ngụ Q. Bình Thạnh), Nguyễn Văn Thành (SN 1986, ngụ Q.5), Nguyễn Thị Huyền Trân (SN 1995, quê Kiên Giang) và Trương Thị Kim Phụng (SN 1994, quê Bình Phước).

Trước đó như Báo CATP đã đưa tin, vào khoảng giờ 10 phút cùng ngày, Công an Q.5 gồm các lực lượng thuộc đội Cảnh sát Quản lý hành chính, Cảnh sát ma túy, Công an P.2 và Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội của quận bất ngờ kiểm tra khách sạn trên.

Tang vật ma túy bị cơ quan công an phát hiện
Tang vật ma túy bị cơ quan công an phát hiện
Tại đây, cơ quan công an phát hiện 6 đối tượng trên đang cùng phê ma túytập thể trong phòng 202. Tang vật thu giữ gồm 1,3752 gram ma túy loại MDMA; 1 gói nilon chứa 1,0329 gram Ketamine và 2 gói nilon chứa 1,6315 gram ma túy loại Methamphetamine.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận Nhi và Nguyễn Văn Thành có quan hệ tình cảm với nhau nên thuê phòng tại khách sạn trên để nghỉ ngơi. Tối 11-8, Nhi gọi điện thoại rủ Trân sang phòng khách sạn của mình chơi.

Nhiều dân chơi khác cũng bị phát hiện phê ma túy khi đoàn kiểm tra ập vào
Nhiều dân chơi khác cũng bị phát hiện phê ma túy khi đoàn kiểm tra ập vào
Sau đó, Trân gọi điện rủ thêm Phụng thì được biết cô gái trẻ này đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn gồm Trang, Phụng và Chí Thành nên rủ luôn cả nhóm qua khách sạn nơi Nhi đang ở chơi và được cả bọn đồng ý. Khi đến khác sạn, những “nam thanh nữ tú” này hùn nhau mỗi người 400 ngàn đồng, tổng cộng được 2,4 triệu đồng để mua ma túy về cùng “phê” tập thể.

Sau đó, khi chúng mới sử dụng được một phần số ma túy mua về và đang phê thì bị công an ập vào bắt giữ quả tang. Ngoài nhóm dân chơi trên, 6 thanh niên ở một phòng khác của khách sạn này cũng bị phát hiện dương tính với ma túy khi đoàn kiểm tra. Hiện các đối tượng này đang được củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

.

Nguồn: Báo CATP HCM