Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201710/sat-hai-nguoi-tinh-roi-om-binh-gas-co-thu-762168/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201710/sat-hai-nguoi-tinh-roi-om-binh-gas-co-thu-762168/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sát hại người tình rồi ôm bình gas cố thủ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/10/2017, 09:11 [GMT+7]

Sát hại người tình rồi ôm bình gas cố thủ

Khoảng 14h30’ ngày 15/10, đối tượng Phạm Quốc Cường, 36 tuổi, ngụ tại huyện Châu Thành, Tiền Giang, đã bị lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng khống chế, bắt giữ sau gần 4 giờ khóa trái cửa, ôm bình gas cố thủ tại hiện trường gây án.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Trước đó, khoảng 11h30’ cùng ngày, người dân địa phương nghe tiếng kêu la thất thanh trong căn phòng của bà Lê Thị Mai, 49 tuổi, ngụ tại đường Lương Thế Vinh, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng, mọi người kéo tới nhưng cửa phòng bên trong đã bị khóa. Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đối tượng Phạm Quốc Cường đã cố thủ, không chịu mở cửa, thậm chí còn ôm bình gas đe dọa không cho lực lượng Công an tiếp cận.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Lâm Đồng đã khống chế được Phạm Quốc Cường. Tại hiện trường, bà Lê Thị Mai đã bị đối tượng này sát hại bằng nhiều nhát dao.

Bước đầu Phạm Quốc Cường khai nhận, giữa hai người có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây Phạm Quốc Cường phát hiện bà Lê Thị Mai có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác nên trưa ngày 15/10, đối tượng này đã khóa trái cửa dùng dao sát hại người tình tử vong tại chỗ.

.

Theo ANTV

.