Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201710/bat-coc-chau-noi-cua-nguoi-tinh-de-gay-suc-ep-763302/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201710/bat-coc-chau-noi-cua-nguoi-tinh-de-gay-suc-ep-763302/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt cóc cháu nội của người tình để gây sức ép - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/10/2017, 10:31 [GMT+7]

Bắt cóc cháu nội của người tình để gây sức ép

Công an huyện Châu Thành đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Quang Tuấn, sn 1969, trú xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Nạn nhân là cháu Nguyễn Chí Nguyên, sinh năm 2008.

Trước đó, bà Nguyễn Bích Lệ, sn 1973 trú ấp 3, xã Phước Vinh (là bà nội cháu Nguyên) và Tuấn sống với nhau như vợ chồng ở một nhà trọ thuộc Chà Là, Dương Minh Châu. Hai người xảy ra mâu thuẫn nên bà Lệ bỏ trốn.

Sau nhiều ngày tìm kiếm không gặp được nên Tuấn nghĩ cách bắt cháu Nguyên để bà Lệ phải xuất hiện. Sau khi bắt cóc cháu bé, Tuấn điện thoại đến những người thân quen của bà Lệ hăm dọa, yêu cầu bà Lệ đến gặp nếu không sẽ sát hại cháu Nguyên, nếu bất kỳ ai báo Công an thì sẽ sát hại cả nhà người đó. Trước sự nguy hiếm của Tuấn, bà Lệ đồng ý gặp.
 
Ngày 22/10, Công an huyện Châu Thành phối hợp cùng nhiều đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an huyện Tân Biên ập vào chòi nơi Tuấn đang giữ cháu Nguyên giải cứu cháu an toàn và trao trả cháu Nguyên về cho gia đình. Được biết cháu Nguyên có hoàn cảnh dặc biệt, cha, mẹ cháu đã ly dị, cháu sống chung với bà ngoại.

 

.

Nguồn: ANTV

.