Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201707/nhung-bong-ma-pha-cop-xe-trom-tien-748217/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201707/nhung-bong-ma-pha-cop-xe-trom-tien-748217/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Những 'bóng ma' phá cốp xe trộm tiền - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 19/07/2017, 15:13 [GMT+7]

Những 'bóng ma' phá cốp xe trộm tiền

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Từ cuối năm 2016 đến nay, trên địa bàn huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) xảy ra nhiều vụ mất trộm tiền với giá trị lớn. Điều đáng nói, những vụ việc này vô cùng bí ẩn, các nạn nhân đều không hiểu bằng cách nào kẻ gian biết họ đang có tiền trong cốp xe máy và tiền bị lấy đi như thế nào.

Sau vài ngày xác minh, các trinh sát đã thu thập nhiều thông tin giá trị và lần ra được những manh mối quan trọng. Có 3 đối tượng 1 nam 2 nữ thường lảng vảng ở các ngân hàng trên địa bàn thị trấn Nam Phước. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát xác định được các đối tượng khả nghi này là Nguyễn Ngọc Ánh, Lê Thị Nhựt và Lê Thị Mỹ.

Thủ đoạn của chúng tinh vi ở chỗ, chúng rình ở các ngân hàng, nếu phát hiện người nào cất tiền vừa rút vào cốp xe, chúng sẽ bám theo và chỉ trong tích tắc nạn nhân rời xe là chúng cạy cốp, trộm tài sản. Theo lời khai của các đối tượng, bọn chúng đã gây ra tất cả 4 vụ trộm tiền kể trên với tổng giá trị gần 500 triệu đồng.

Thủ đoạn của đối tượng trộm cắp đang ngày càng trở nên tinh vi hơn. Đặc biệt là các đối tượng ngày càng sẵn sàng tham gia nhóm để dễ bề hoạt động và chống trả khi bị phát hiện. Bên cạnh tinh thần cảnh giác, đề phòng, hạn chế cơ hội tay của kẻ gian, người dân nên trình báo ngay với cơ quan công an trong trường hợp bị mất trộm để  được trợ giúp. Việc làm này đồng thời cũng giúp lực lượng công an có thêm thông tin về các thủ đoạn trộm cắp tinh vi mới xuất hiện để từ đó xây dựng phương án đấu tranh hiệu quả. 

 

.

Nguồn: ANTV