Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/so-em-re-xu-ca-nha-minh-lien-ra-tay-ha-sat-702553/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/so-em-re-xu-ca-nha-minh-lien-ra-tay-ha-sat-702553/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sợ em rể 'xử' cả nhà mình liền ra tay hạ sát - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 06/10/2016, 08:20 [GMT+7]

Sợ em rể 'xử' cả nhà mình liền ra tay hạ sát

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đăk Lăk và Công an huyện Ea Kar, cho biết vừa bắt giữ được đối tượng giết người Y Nôn M’lô, trú tại Buôn Ea gal, xã Cư Bông, huyện Ea Kar. Nạn nhân chính là em rể của đối tượng giết người.

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Tại cơ quan Công an, bước đầu Y Nôn khai nhận: Giữa hắn và người em rể Y Duôl Krông trước đó có mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Ngày 3/10, Y Duôl tiếp tục đến nhà mẹ vợ và nhà của Y Nôn đập phá tài sản. Sáng ngày 4/10, khi biết Y Duôl đang ăn nhậu với bạn bè và có ý định sẽ sang xử cả nhà mình nên Y Nôn đã cho mọi người trong gia đình đi trốn.

Còn Y Nôn ở lại chuẩn bị 1 con dao và 1 hũ ớt để chờ Y Duôl đến. Khoảng 11h trưa, khi thấy Y Duôl đi vào nhà mình từ cửa trước, Y Nôn đã cầm dao đi đường cửa hông rồi vòng ra cửa trước theo sau Y Duôl. Khi đến khu vực bếp thì Y Nôn đã dùng dao đâm vào lưng Y Duôl.

Sau đó đối tượng tiếp tục đâm từ nhiều nhát vào vùng cổ và ngực làm Y Duôl chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Y Nôn bỏ trốn vào rừng. Nhưng đã bị 1 tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Dak Lak cùng Công an huyện Ea Kar truy tìm vây bắt gọn thu giữ con dao hung khí.

 

.

Nguồn: ANTV