Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/lao-vao-nha-dan-khong-che-tre-em-doi-tien-706244/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201610/lao-vao-nha-dan-khong-che-tre-em-doi-tien-706244/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lao vào nhà dân khống chế trẻ em đòi tiền - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 28/10/2016, 16:18 [GMT+7]

Lao vào nhà dân khống chế trẻ em đòi tiền

Công an thành phố Thanh Hóa cho biết, đã cùng người dân bắt giữ đối tượng Trương Công Anh do đã có hành vi khống chế bé gái 6 tuổi làm con tin để đòi tiền chuộc.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Cụ thể, vào lúc 20 giờ ngày 27/10, Trương Công Anh mang theo dao lẻn vào căn nhà số 265 A, đường Quang Trung, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa với ý đồ cướp tài sản.

Đối tượng đã dùng dao khống chế một bé gái 6 tuổi là con của chủ nhà - là ông Nguyễn Văn Định - và yêu cầu ông Định đưa tiền, nếu không sẽ sát hại cháu bé.

Trước sự hung hãn của đối tượng, gia đình ông Định buộc phải ném bọc tiền về phía Trương Công Anh. Lợi dụng lúc đối tượng khều bọc tiền, ông Định cùng vợ lao tới khống chế đối tượng. Trong lúc giằng co, ông Định đã bị đâm vào tay và bị thương nhẹ.

Thấy bố mẹ vật lộn với tên cướp, bé gái đã chạy ra khỏi nhà, khóc lóc và hô hoán. Sau đó, chủ nhà cùng người dân và lực lượng Công an thành phố Thanh Hóa đã bắt giữ đối tượng.

.

Theo ANTV

.