Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201606/ma-mi-tre-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-nghin-do-684124/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201606/ma-mi-tre-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-nghin-do-684124/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Má mì trẻ điều hành đường dây bán dâm nghìn đô - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 23/06/2016, 15:53 [GMT+7]

Má mì trẻ điều hành đường dây bán dâm nghìn đô

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh

Một đường dây hoạt động mại dâm cao cấp do má mì Nguyễn Thị Hảo, 22 tuổi trú huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc điều hành, vừa bị Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đấu tranh, triệt phá.

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 16/6, tổ công tác Công an quận Bắc Từ Liêm kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn quận, phát hiện tại 2 phòng nghỉ có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Hai gái bán dâm khai nhận đến khách sạn này bán dâm qua sự điều hành của Nguyễn Thị Hảo.

Cùng thời điểm trên, Tổ công tác phát hiện Hảo đang ở trong một phòng khác của khách sạn, kiểm tra túi xách của Hảo phát hiện có 45 triệu đồng là tiền khách mua dâm trả cho gái bán dâm và tiền công môi giới của Hảo.

Tại trụ sở công an, Hảo khai nhận đã tổ chức đường dây bán dâm cao cấp từ khoảng đầu tháng 6/2016. Các cô gái tham gia đường dây của Hảo thường là những người làm nghề kinh doanh, buôn bán mỹ phẩm, thẩm mỹ viện nên nhìn rất bắt mắt.

Giá mỗi lần bán dâm hoặc đi tour được Hảo chào 1.000 USD, số tiền này Hảo chỉ cắt cho gái bán dâm 5 triệu đồng. Để “câu” khách, Hảo đã thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm của các gái bán dâm, đăng lên các trang web sex và trang facebook cá nhân. Nếu khách có nhu cầu, Hảo cũng trực tiếp tham gia bán dâm.

.

Nguồn: ANTV