Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201604/thai-hoa-tai-xe-xe-container-bi-dien-giat-chet-674025/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201604/thai-hoa-tai-xe-xe-container-bi-dien-giat-chet-674025/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thái Hòa: Tài xế xe container bị điện giật chết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 25/04/2016, 08:45 [GMT+7]

Thái Hòa: Tài xế xe container bị điện giật chết

(Congannghean.vn)-Trong lúc quay đầu xe, thùng container phía sau vướng phải dây điện. Tài xế Dũng xuống khỏi cabin và leo lên tháo gỡ dây điện thì bất ngờ bị điện giật. Dù đã được người dân cấp cứu nhưng tài xế không qua khỏi.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h30 phút, ngày 24/4, tại trục đường nối với Quốc lộ 48 thuộc địa phận khối 9 phường Long Sơn Thị xã Thái Hòa. Tài xế Nguyễn Văn Dũng (sinh 1983), trú tại xóm 4 xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn điều khiển xe container 15C – 13161 để giao hàng. Trong lúc quay đầu xe, thùng container phía sau vướng phải dây điện 35KV, anh Dũng dừng xe để trèo lên gỡ nhưng bị điện giật ngã.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã tiến hành cấp cứu nhưng lái xe không qua khỏi.

Được biết tài xế Nguyến Văn Dũng hiện đang là lái xe cho một công ty vận tải tại thành phố Hải Phòng.

Sau khi nhận được tin báo các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành các thủ tục để gia đình đưa thi thể anh Dũng về mai táng.

Dù được người dân cấp cứu nhưng tài xế không qua khỏi
Dù được người dân cấp cứu nhưng tài xế không qua khỏi
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường
Vụ tai nạn là bài học cảnh giác cho các tài xế khi điều khiển xe
Vụ tai nạn là bài học cảnh giác cho các tài xế khi điều khiển xe 

 

.

Quang Huy