Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201409/cong-an-tp-vinh-tieu-huy-gan-2000-do-choi-tre-em-mang-tinh-bao-luc-536746/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201409/cong-an-tp-vinh-tieu-huy-gan-2000-do-choi-tre-em-mang-tinh-bao-luc-536746/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tiêu hủy gần 2.000 đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 24/09/2014, 08:52 [GMT+7]
Công an TP Vinh

Tiêu hủy gần 2.000 đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực

(Congannghean.vn)-Ngày 22/9/2014, Công an TP Vinh  phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành tiêu hủy gần 2.000 đồ chơi trẻ em nguy hiểm gồm súng nhựa và kiếm nhựa các loại.

Đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực được tiêu hủy theo đúng quy trình
Đồ chơi trẻ em mang tính bạo lực được tiêu hủy theo đúng quy trình
Hầu hết súng đồ chơi bị tiêu hủy có gắn pin điện tử, lắp ráp hoàn chỉnh như các loại súng thật. Đây là các loại đồ chơi mang tính kích động bạo lực ở trẻ em, viên đạn bằng nhựa bắn ra có thể gây sát thương. Tất cả đều có nguồn gốc sản xuất từ Trung Quốc, bị Công an TP Vinh thu giữ ở các trung tâm thương mại, chợ và khu mua bán đồ chơi trẻ em trên địa bàn thành phố trong thời gian vừa qua. Số hàng hóa này được các chủ hàng nhập về từ Trung Quốc, cất giữ trong kho, đợi gần đến dịp Tết Trung thu để tung ra thị trường nhưng chưa kịp tiêu thụ đã bị lực lượng Công an phát hiện, lập biên bản tịch thu.
 
Toàn bộ đồ chơi nguy hiểm trên được tiêu hủy theo đúng quy trình, trước sự chứng kiến của các cơ quan thẩm quyền và người dân.
.

Minh Tâm - Mạnh Cường

.