Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201409/can-nang-cap-sua-chua-cau-khe-lo-531851/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201409/can-nang-cap-sua-chua-cau-khe-lo-531851/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cần nâng cấp, sửa chữa cầu Khe Lở - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 12/09/2014, 10:55 [GMT+7]

Cần nâng cấp, sửa chữa cầu Khe Lở

(Congannghean.vn)-Cầu Khe Lở (có chiều dài 12 m, rộng 5 m) tại Km 18+050, Tỉnh lộ 534, thuộc địa phận xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc đang bị hư hỏng nghiêm trọng. Cơ quan chức năng cần sớm khắc phục, sửa chữa để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua lại.  
Cầu Khe Lở đang “oằn mình” chống đỡ với thời gian
Cầu Khe Lở đang “oằn mình” chống đỡ với thời gian
Hiện tại, mặt cầu có nhiều chỗ bị bong tróc, một số cọc lan can hai bên thành cầu đã bị gãy, đổ xiêu vẹo. Đặc biệt, đoạn gần giữa cầu hư hỏng nặng, mặt cầu đang được ghép tạm bởi những tấm sắt khổ lớn, xung quanh bao bọc bằng một số cọc tre, đá và dây thép chằng néo tạm bợ để không cho xe cộ đi vào khu vực. Về lâu dài, cách khắc phục trên không những không đảm bảo an toàn giao thông mà còn gây nguy hiểm cho người và phương tiện.
 
Những người dân sinh sống gần khu vực này cho biết, mỗi ngày, có hàng trăm lượt xe ôtô lưu thông qua đây, trong đó có nhiều xe trọng tải lớn và cây cầu đang phải “oằn mình” chống đỡ.
.

Đ. Thắng

.