Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201401/dam-dao-xuyen-than-ban-nhau-440291/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201401/dam-dao-xuyen-than-ban-nhau-440291/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đâm dao xuyên thận bạn nhậu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 13/01/2014, 10:37 [GMT+7]

Đâm dao xuyên thận bạn nhậu


Bấm Play để xem video. (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Đối tượng Trần Văn Đạt trú tại ấp 11, xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy vừa đến Công an huyện đầu thú về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, ngày 11/12, trong lúc nhậu chung tại nhà anh Trần Văn Bình, trú cùng ấp. Đạt nghe Lê Hoàng Anh Duy nói nhậu xong sẽ chém Nguyễn Thanh Bình ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy. Không cần tìm hiểu nguyên nhân, cũng chẳng can ngăn hành vi sai trái, Đạt lẳng lặng ra nhà bếp lấy dao giấu trong người. Cuộc nhậu kéo dài đến khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau khi mọi người ra về, Lê Hoàng Anh Duy cầm dao chặn Đạt và Bình, thấy vậy Trần Văn Đạt đã rút dao đâm Lê Hoàng Anh Duy.

Ba nhát dao của Đạt trong đó của một nhát xuyên thấu thận, khiến Duy phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang.

Duy tại bệnh viện

Cũng trên địa bàn huyện Cai Lậy cách đây hơn nửa tháng, vụ dùng hung khí để giải quyết mâu thuẫn trong làm ăn xảy ra tại khu 5, thị trấn Cai Lậy, gây bức xúc trong nhân dân.

Nạn nhân là anh Võ Tấn Sơn và chị Võ Thị Hương. Anh chị đã vay tiền của bà Nguyễn Thị Phia. Đến hẹn, do chưa có tiền trả nợ anh chị đã bị con bà Phia là Phan Thị Ngọc Nhung điện thoại cho bạn trai đến chém.

Người chém anh Sơn là Nguyễn Văn Cường, trú xã Thanh Hòa, huyện Cai Lậy đã bị bắt giữ và sẽ bị cơ quan pháp luật xử lý thích đáng.

Riêng đối với Nhung cũng rất cần xử lý nghiêm để răn đe, giáo dục chung. Đây cũng là hồi chuông cảnh báo về tình trạng cho vay nặng lãi và cách đòi nợ tương tự như trên. Cách hành xử của chúng rất hung hăng, côn đồ.

Nhóm đối tượng đâm thuê chém mướn

Ngoài ra, thời gian qua trên địa bàn tỉnh cũng đã xuất hiện nhiều thanh thiếu niên đi chơi mang theo hung khí. Qua tuần tra kiềm soát, lực lượng CA đã phát hiện nhiều vụ. Các đối tượng khai nhận đem theo hung khí đề phòng thân, có đối tượng khai mang theo hung khí để giải quyết mâu thuẫn.

Hung khí lạnh đã được thu giữ

Thực trạng trên đòi hòi các cơ quan chức năng, ban ngành, đoàn thể phải quyết liệt hơn nữa trong đấu tranh, ngăn ngừa loại tội phạm này. Đặc biệt, là đẩy mạnh công tác ngăn chặn, cảm hóa giáo dục những đối tượng hình sự, đối tượng tha tù về, đối tượng thanh thiếu niên hư hỏng

 

.

Nguồn: ANTV