Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201312/xe-thu-gom-rac-chiem-dung-diem-dung-xe-bus-434325/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201312/xe-thu-gom-rac-chiem-dung-diem-dung-xe-bus-434325/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xe thu gom rác "chiếm dụng" điểm dừng xe bus - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 28/12/2013, 09:07 [GMT+7]

Xe thu gom rác "chiếm dụng" điểm dừng xe bus

(Congannghean.vn)-Đó là thực trạng đang diễn ra lâu nay tại thành phố Vinh. Ban ngày, hiện tượng này ít khi xảy ra, thế nhưng, vào ban đêm, nhiều điểm dừng xe bus đã trở thành nơi tập kết xe thu gom rác.

Xe thu gom rác tập kết tại điểm dừng xe bus ở ngã ba Quán Bàu (đường Nguyễn Trãi)
Xe thu gom rác tập kết tại điểm dừng xe bus ở ngã ba Quán Bàu (đường Nguyễn Trãi)


Một tài xế xe bus cho biết: Khi xe thu gom rác “chiếm dụng” điểm dừng, chúng tôi buộc phải đậu xe lấn ra lòng đường để trả, đón khách. Biết làm như vậy là nguy hiểm cho những xe đi sau, mất an toàn giao thông, nhưng không còn cách nào khác.


Mong rằng, tình trạng trên sẽ được Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Vinh sớm có biện pháp chấn chỉnh kịp thời, trả lại không gian hoạt động cho xe bus, góp phần làm đẹp cảnh quan đô thị.

.

Đ.T