Thứ Tư, 09/10/2019, 08:07 [GMT+7]

Hi hữu: Bé trai bị ô tô chèn qua người sống sót thần kỳ

Vụ tai nạn này xảy ra ở bên ngoài đền thờ Sri Ruthra Kaliamman ở Singapore, vào ngày 5/10 vừa qua. Vụ việc được camera hành trình của một xe ô tô đi ngược chiều ghi lại được.

Bé trai bị ô tô chèn qua người sống sót thần kỳ

Video ghi lại nội dung sự việc cho thấy, khi 2 phụ nữ cùng 2 đứa trẻ đang đi bộ trên vỉa hè thì 1 cậu bé bất ngờ chạy ngang sang đường. Người mẹ lập tức đuổi theo nhưng không chạy kịp. Đúng lúc đó, một chiếc ô tô lao tới từ làn đường bên kia. Có thể do bị một ô tô đang đỗ sát vỉa hè che khuất tầm nhìn nên tài xế chiếc xe ô tô đã không nhìn thấy cậu bé và đâm phải em.

Bé trai bị ô tô chèn qua người sống sót thần kỳ

Thật hãi hùng, chiếc xe ô tô đã chèn qua người cậu bé. Chứng kiến cảnh tượng đó, mẹ cậu bé chỉ biết hét lên đầy tuyệt vọng

Nhưng kỳ diệu thay, ngay sau khi ôtô di chuyển qua, cậu bé bỗng đứng bật dậy và dường như không bị  thương gì nghiêm trọng.
Bé trai bị ô tô chèn qua người sống sót thần kỳ

Tuy nhiên, vụ việc này cũng là một bài học cảnh giác cho các bậc phụ huynh khi dắt con trên đường cần hết sức cẩn thận, theo sát con vì trẻ em thường hiếu động, chỉ cần một chút sơ sẩy là tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Đồng thời, các tài xế khi lái xe trên đường cần quan sát và phản xạ nhanh để tránh những sự cố không mong muốn.

Bấm Play để xem video 

.

Nguồn: Phương Linh/Vietnamnet (Theo Mothership)