Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201508/gara-o-to-cho-nhung-gia-dinh-it-dat-629563/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201508/gara-o-to-cho-nhung-gia-dinh-it-dat-629563/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Gara ô tô cho những gia đình... ít đất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 10/08/2015, 16:11 [GMT+7]

Gara ô tô cho những gia đình... ít đất

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Gazebox là giải pháp dành cho những ai đang cần một gara đỗ xe gọn nhẹ, đơn giản và chiếm ít diện tích nhất có thể. GazeBox có kết cấu nhiều lớp, trông như vỏ xoắn của một con ốc sên. Lúc triển khai nó sẽ di chuyển từ từ lớp vỏ và “nuốt” chiếc xe hơi vào trong, bảo vệ chiếc xe khỏi nắng mưa và kể cả kẻ trộm. Khi mở ra thì nó vận hành ngược lại.

Đây là một sản phẩm do các kỹ sư ở Italy chế tạo. Các tấm che của nó được làm trong suốt 2 chiều về lớp phủ bên ngoài chống được tia UV. Phần khung được làm bằng thép, giữa các tấm ghép có khe hở để không khí lưu thông. GazeBox có nhiều kích thước khác nhau với chiều dài từ 5,6m - 7,1m, phù hợp cho nhiều loại xe phổ biến.

Gazebox-example.

Bên cạnh hình dáng khá kỳ quái thì các kỹ sư còn làm cho GazeBox đặc biệt hơn với hệ thống đèn LED chiếu sáng có thể thể điều khiển từ xa. Ngoài lớp bảo vệ trong suốt thì người dùng còn có thể đặt hàng loại làm từ carbon, gỗ nhôm, hay kiểu giả đá. Công ty cũng có bán riêng một bộ kit để cho phép GazeBox tự động mở ra hoặc đống vào, còn nếu không thì phải sử dụng tay. Khách hàng cũng có thể lắp đặt thêm các tấm pin quang điện trên GazeBox để tạo ra điện năng, phục vụ cho nhu cầu của mình.

.

TH