Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201407/nhan-lai-chiec-xe-mat-cap-tu-33-nam-truoc-504707/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/oto-xe-may/201407/nhan-lai-chiec-xe-mat-cap-tu-33-nam-truoc-504707/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhận lại chiếc xe mất cắp từ 33 năm trước - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 03/07/2014, 15:18 [GMT+7]

Nhận lại chiếc xe mất cắp từ 33 năm trước

 

Ông George Talley rất vui khi được nhận lại chiếc xe bị đánh cắp 33 năm trước

Hôm 1/7, hãng xe lớn nhất nước Mỹ Generals Motors (GM) đã trao chiếc xe Chevrolet Corvette đời 1979 bị đánh cắp 33 năm trước về với chủ sở hữu là ông George Talley đến từ thành phố Detroit, bang Michigan, Mỹ.

Theo đó, vào năm 1981, chiếc xe Chevrolet Corvette 1979 màu bạc nói trên bị đánh cắp khi đang đỗ trên phố Jefferson Street, thành phố Detroit. Suốt 33 năm qua, chủ sở hữu chiếc xe là ông Talley chưa từng nghĩ sẽ có ngày được có lại chiếc xe yêu quý của mình cho đến khi nhận được tin báo của cảnh sát rằng họ đã tìm thấy chiếc xe này tại thành phố Hattiesburg, Mississippi. Đáng ngạc nhiên là khi được phát hiện, chiếc xe này vẫn chạy được bình thường và không bị hỏng hóc.

Biết được câu chuyện này, đích thân Phó Chủ tịch điều hành hãng GM là ông Mark Reuss đã đề nghị tân trang miễn phí và chuyển chiếc xe này về tay người chủ cũ Talley. Phát biểu trước giới báo chí, ông Mark Reuss cho biết: “Tôi rất vui khi được nghe câu chuyện của George. Tôi hiểu rất rõ sự đam mê cũng như niềm cảm hứng mà chiếc xe này đem lại. Chúng tôi rất vinh dự khi được chuyển nó trở về với người chủ hợp pháp tại Detroit”.

Được biết, khi nhìn thấy chiếc xe Chevrolet Corvette 1979, ông George Talley không giấu nổi sự vui mừng và chuyển lời cảm ơn tới hãng GM cũng như cơ quan chức năng đã giúp ông được đoàn tụ với chiếc xe mất cắp suốt 33 năm qua. Ông Talley cũng chia sẻ rằng đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên với một fan hâm mộ của dòng xe Chevrolet Corvette như ông.

Một số hình ảnh khác về buổi trao trả xe Chevrolet Corvette 1979 bị mất cắp:

 

 

 

 

 

.

Theo VOVGT