Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201612/15-san-pham-cong-nghe-dang-mong-doi-nhat-2017-715036/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201612/15-san-pham-cong-nghe-dang-mong-doi-nhat-2017-715036/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
15 sản phẩm công nghệ đáng mong đợi nhất 2017 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 21/12/2016, 16:14 [GMT+7]

15 sản phẩm công nghệ đáng mong đợi nhất 2017

Hãy cùng điểm mặt những sản phẩm công nghệ được mong đợi nhất trong năm mới 2017, theo tổng hợp của trang công nghệ Cnet.

Nintendo Switch

Sản phẩm được cho là bao gồm 1 máy tính bảng và 2 tay cầm Joy-con cho phép gắn vào hoặc tháo rời tùy ý. Ngoài ra, Switch còn đi kèm theo 1 bộ dock cố định với ý nghĩa biến chiếc máy tính bảng trở thành mày chơi game truyền thống vì có khả năng kết nối với TV. Nintendo Switch sẽ được chính thức bán ra vào tháng 3-2017.

iPhone 8

Thế hệ mới nhất của iPhone đã loại bỏ cổng âm thanh 3.5 mm và sử dụng cụm camera kép cho iPhone 7 Plus, cùng một vài thay đổi khác. Trong thế hệ tiếp theo, dù được cho là sẽ xuất hiện những cải tiến mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về những cải tiến này.

Xbox Scorpio

Dự án máy chơi game console Xbox Scorpio đang được xem là đối thủ cạnh tranh với Sony Play Station 4 PRO. Trong khi PS 4 PRO sở hữu một cấu hình mới với tốc độ xử lý 4,2 Teraflop thì Microsoft cho biết, Xbox Scorpio có sức mạnh lên đến 6 Teraflop và hỗ trợ chơi game ở độ phân giải 4K.

Telsa Model 3

Mẫu xe Model 3 đang có đơn đặt hàng kỷ lục, với gần 400.000 yêu cầu. Giá thành của mỗi chiếc Telsa Model 3 là 30.000 USD, dự kiến tới tay khách hàng vào giữa năm 2017. Sắp tới, tất cả các trạm đều được trang bị sạc nhanh, pin sẽ đạt 80% dung lượng, trong vòng 30 phút, cho các model mới.

iPad thế hệ tiếp theo

Sau iPhone thì iPad cũng là sản phẩm rất được mong đợi trong năm 2017. Tuy nhiên, cũng như iPhone,  iPad hiện chưa có thông tin gì về sản phẩm mới. Dù các trang công nghệ uy tín cũng bắt đầu đồn thổi, chẳng hạn như: phiên bản mới sẽ mỏng hơn, bỏ nút Home,...

Microsoft Surface Pro 5

Sử dụng chip Kaby Lake thế hệ mới nhất xây dựng trên triến trình 14nm nên hiệu năng của Microsoft Surface Pro 5 sẽ tăng và tiết kiệm pin hơn. Các thông số kỹ thuật của chiếc máy này chưa được công bố nhưng điều giới công nghệ quan tâm nhất vẫn là màn hình và dung lượng Ram của phiên bản mới.

Samsung Galaxy S8

Thất bại của Galaxy Note 7, là một đòn mạnh giáng vào uy tín của Samsung, do đó sản phẩm xuất hiện tiếp theo phải thật "chỉn chu" để lấy lại uy tín. Và sản phẩm đó không ai khác hơn là Samsung Galaxy S8. Chiếc điện thoại này được dự đoán là sẽ học hỏi một số thay đổi từ đối thủ Apple như: bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm, không còn nút Home,...

Tai nghe Doppler Labs Here One

Here One là một sản phẩm tai nghe không dây của Dopper Labs. Sản phẩm này được đánh giá rất cao khi nó vốn là chiếc tai nghe thông minh, tích hợp bộ xử lý âm thanh đa lõi, kết hợp được rất nhiều công nghệ hiện đại. Chính vì thế khả năng hỗ trợ của nó cho các thiết bị mới nhất ở hiện tại và trong tương lai đều được cho là phù hợp.

Amazon Echo

Amazon Echo là thiết bị loa thông minh của Amazon, có tính năng điều khiển giọng nói kết hợp với trợ lý ảo Alexa cho phép người sử dụng ra lệnh bằng giọng nói. Đây được xem là nền tảng của hệ thống nhà thông minh hiện đang rất được quan tâm.

Tai nghe Wireless Beats X

Đây là chiếc tai nghe đầu tiên được thiết kế mang phong cách thể thao của Apple. Đáp ứng nguyện vọng của người sử dụng, chiếc tai nghe này được cho là sẽ có thời gian sạc nhanh và pin sử dụng được trong thời gian dài.

Laptop Pixel 3

Laptop Pixel 3 là chiếc laptop kiêm máy tính bản có kích cỡ 12.9 inch chạy trên nền tảng Andromeda (hệ điều hành kết hợp giữa Android và Chrome Os). Đại diện truyền thông của Google từ chối tiết lộ thông tin về laptop Pixel 3 nên thông tin về sản phẩm này vẫn còn là điều bí mật.

Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 có lẽ sẽ không mang tên như vậy, nhất là sau scandal khiến Galaxy Note 7 bị thu hồi thì tên sản phẩm mới hẳn chứng kiến sự thay đổi lớn. Dù vậy, một vài nguồn tin cho rằng, phiên bản mới vẫn sẽ giữ được đặc trưng của dòng Note như: màn hình lớn, bút cảm ứng,...

Surface Phone

Theo nhiều đồn đoán thì Microsoft đang có kế hoạch sản xuất Surface Phone chạy chip Intel. Dù chưa có những bước thành công lớn nhưng Microsoft không giấu tham vọng cạnh tranh với Apple trong mảng điện thoại. Sắp tới đây, nếu thế hệ iPhone mới không có nhiều cải tiến hơn nữa, thì sẽ tạo cơ hội cho các đối thủ khác vượt mặt.

Microsoft Smart Speakers

Microsoft vốn đang làm việc với hãng loa nổi tiếng là Harman Kardon để tích hợp trợ lý ảo Cortana vào trong các thiết bị này. Microsoft Smart Speakers vốn được xem là đối thủ nặng ký của Amazon Echo, Google Home,...

Đồng hồ Android Wear 2.0

Trái với ý định thông báo việc nâng cấp phiên bản mới nhất cho các thiết bị đồng hồ thông minh sẽ bị hoãn đến năm 2017. Google cho biết họ đang xây dựng "một thứ" dễ sử dụng, hoạt động tốt hơn với các ứng dụng từ bên thứ ba và tăng khả năng tương thích với iPhone.

.

Nguồn: Báo CA TP Hồ Chí Minh

.