Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201605/dien-thoai-tau-dung-2-tai-khoan-facebook-cung-luc-677621/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201605/dien-thoai-tau-dung-2-tai-khoan-facebook-cung-luc-677621/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Điện thoại tàu dùng 2 tài khoản Facebook cùng lúc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 17/05/2016, 09:21 [GMT+7]

Điện thoại tàu dùng 2 tài khoản Facebook cùng lúc

Coolpad Max không phải là chiếc điện thoại quá mạnh mẽ về mặt phần cứng nhưng nó thật sự rất xuất sắc về mặt phần mềm, đặc biệt là chế đệ Dual Space và Bilogin cho phép sử dụng 2 tài khoản Facebook độc lập, 2 tài khoản Whatsapp độc lập cùng một lúc.

Về thiết kế, Coolpad Max có sử dụng khung kim loại nguyên khối nhưng nó cho một cảm giác rất chắc chắn, bởi vì Coolpad đã sử dụng khung theo hình khối hộp thay vì bo tròn các góc cạnh như những sản phẩm khác. Bạn có thể hình dung nó giống các máy Galaxy A 2016 nhưng mặt sau thay vì bằng kính thì bằng khung kim loại, rất cứng.

Theo Coolpad thì khung điện thoại của họ có trên 95 97% làm từ kim loại. Lý do làm cho con số này khá cao như vậy là Coolpad đã thu nhỏ thành công những đường cắt ăng ten chỉ còn 1.4mm (iPhone là 2mm) mà vẫn đảm bảo khả năng bắt sóng. Theo nhà sản xuất thì có tới 13 bằng phát minh khác nhau được sử dụng nhằm đạt được kết quả này. Và hợp kim mà Coolpad sử dụng để chế tạo Max được hợp thành từ là nhôm, đồng và titan.
Về mặt phần cứng, Coolpad Max sử dụng màn hình 5.5” IPS có độ phân giải FullHD, chất lượng hiển thị rất ổn.

Con chip SnapDragon 617 không phải là một con chip quá mạnh nhưng nó cũng phần nào giải quyết được vấn đề trễ quá cao của SnapDragon 615. Kết hợp với 4GB RAM và 64GB ROM, những thiết lập khá hào phòng với máy cao trung thì hiệu năng của Max khá ổn, dù không thật sự xuất sắc.

Không thật sự mạnh mẽ nhưng SnapDragon 617 lại mang cho chúng ta khả năng sạc nhanh QuickCharge 3.0. Theo công bố, sạc khoảng 15 phút sẽ giúp pin đầy 25%, sạc 5 phút là 10% và đủ để nghe gọi 3 tiếng đồng hồ. Hơi tiếc là viên pin tích hợp sẵn chỉ có dung lượng 2800mAh.

Các món ăn chơi như màn hình 2.5D và cảm biến vân tay cũng xuất hiện đầy đủ trên Max.Cảm biến vân tay của máy có khá nhiều tác dụng về phần mềm, giống với các máy Huawei. Về độ bền thì nhà sản xuất bảo đảm nó sẽ quét được ít nhất 10 triệu lần.

Camera sau của Max dùng cảm biến ISOCELL 13MP của Samsung, cảm biến 3M2 từng xuất hiện trên Oppo R7, OnePlus X và một số điện thoại khác. Coolpad kết hợp cảm biến này với ống kính 6 thành phần có khẩu độ f2.0. Bọn mình sẽ thử kỹ hơn khi có máy hoàn thiện
DualSpace là một tính năng dựa trên chế độ đa người dùng của Android, nhưng nó còn độc đáo hơn rất nhiều. Ngoài việc mã hóa cả 2 tài khoản sử dụng công nghệ Secure Spaces của Graphite Software, công nghệ mới được Xiaomi ký hợp đồng để dùng trên 200 triệu điện thoại hỗ trợ MIUI 8 thì Coolpad Max còn có chế độ BiLogin thật sự rất ấn tượng.
Bilogin cho phép bạn sử dụng 2 tài khoản Facebook, 2 tài khoản Whatsapp hay WeChat cùng một lúc trên điện thoại mà không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác phức tạp. Và ấn tượng hơn nữa là cả 2 tài khoản này sẽ cùng nhận được notification, đảm bảo bạn sẽ luôn là một thành niên sống ảo thế hệ mới...

Khi sử dụng Dual Space thì dữ liệu ở từng tài khoản sẽ được mã hóa, và cách duy nhất để truyền tải dữ liệu giữa các tài khoản là dùng File Share của Coolpad chứ người dùng này không thể can thiệp vào file của người khác.

Coolpad_Max_tren_Tay_tinhte.vn-7.jpg
 

 

 

 

 

.

TH