Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201403/iphone-moi-se-hoa-quyen-giua-iphone-5c-va-ipod-nano-gen-7-461138/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201403/iphone-moi-se-hoa-quyen-giua-iphone-5c-va-ipod-nano-gen-7-461138/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
iPhone mới sẽ 'hoà quyện' giữa iPhone 5c và iPod Nano Gen 7 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 12/03/2014, 16:04 [GMT+7]

iPhone mới sẽ 'hoà quyện' giữa iPhone 5c và iPod Nano Gen 7

 

iPhone 5.7 inch

 

iPhone 5.7 inch là sự kết hợp giữa iPhone 5c và iPod Nano thế hệ mới nhất?

Nguồn tin cho hay, 2 mẫu iPhone mới của Apple sẽ là sự kết hợp giữa phiên bản ‘đa sắc màu’ iPhone 5c và chiếc iPod Nano Gen 7. Tuy nhiên, báo cáo lại không đưa ra những nhận định về việc 2 mẫu sản phẩm trên sẽ sử dụng chất liệu nhựa tương tự iPhone 5c, nhưng thay vào đó là một kích thước ‘đồ sộ’ hơn, và các đường nét thiết kế khá tương đồng với mẫu iPod Nano thế hệ mới nhất. Điểm giống với mẫu iPhone 5c nhất chính ở những phiên bản màu sắc, nhưng khả năng sẽ là vỏ kim loại cao cấp, thay vì vỏ nhựa.

Chân dung mẫu iPod Nano Gen thế hệ 7 của Apple

Ngoài ra, mặt sau của phiên bản mới này sẽ lấy cảm hứng từ chiếc iPhone 5c, bao gồm cả phím tăng giảm âm lượng, và cần gạt rung/chuông. Không những thế, cách bố trí loa và mic cũng sẽ tương tự như iPhone 5c.

iPhone 5.7 inch, bạn có mong đợi kích thước khủng này từ 'táo khuyết'?

Đặc biệt, phiên bản iPhone Phablet kích thước 5.7 inch mỏng chỉ 7mm, tức mỏng hơn 0.5mm so với chiếc máy tính bảng iPad Air. Nhưng khả năng kích thước tổng thể sẽ phải lên đến 7.5mm, có lẽ do cụm camera iSight đã khiến độ dày của máy nới ra đáng kể. Có thể Apple cũng đã áp dụng phương thức này đối với iPad Air, tức kích thước thực tế của mẫu máy tính bảng thế hệ mới nhất chỉ tầm 7mm.

Nói đến đây, chắc hẳn bạn mường tượng được những gì Apple sẽ mang lên mẫu sản phẩm mới của họ trong năm nay?

.

Theo Techz