Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201402/concept-dong-ho-thong-minh-dep-lung-linh-455871/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201402/concept-dong-ho-thong-minh-dep-lung-linh-455871/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Concept đồng hồ thông minh đẹp lung linh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 27/02/2014, 09:01 [GMT+7]

Concept đồng hồ thông minh đẹp lung linh

2014 có thể coi là năm mà hàng loạt công ty công nghệ bước chân vào thị trường thiết bị đeo người như đồng hồ thông minh và vòng đeo tay...Và mặc dù smartwatch đã được phát triển một thời gian khá dài, từ những mẫu đồng hồ đầu tiên của Pebble rồi sau đó là Sony Smartwatch...nhưng có một điểm chung trong hàng loạt chiếc đồng hồ đó là chúng không toát được lên vẻ sang trọng để thuyết phục người dùng đeo nó trên cổ tay - một không gian quý báu của họ. Thiết kế smartwatch như thế nào là câu hỏi mà các nhà sản xuất sẽ phải trả lời nếu muốn sản phẩm của họ thành công.

Creoir - hãng chuyên thiết kế sản phẩm cho các thương hiệu như Nokia và Jolla, cũng đang cố gắng trả lời câu hỏi đó với mẫu concept đồng hồ thông minh Ibis mà họ vừa giới thiệu gần đây. Không như các smartwatch khác, Ibis được Creoir thiết kế với triết lý rằng đầu tiên nó phải là một chiếc đồng hồ (đẹp) đã. Chúng ta có thể thấy Ibis được làm bằng kim loại và có thiết kế toát lên sự cao cấp giống như các món đồ mà bạn nhìn thấy trong các cửa tiệm hàng thời trang. Các tính năng thông minh trên chiếc smartwatch này chỉ chiếm một phần nhỏ chứ không phải được nhồi nhét như các mẫu đồng hồ khác. Creoir chỉ thiết kế Ibis để màn hình chỉ có thể hiển thị thông báo, xem lịch, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi mà thôi.

Trong khi phần cứng mới đang chỉ ở dạng thử nghiệm, thì về phần mềm, máy sẽ chạy một phiên bản Android đã được "cắt tỉa". Khi hoàn thiện, smartwatch này sẽ có thêm WiFi, Bluetooth 4.0, gia tốc kế, và cổng USB. Ibis hiện vẫn chỉ là ở dạng concept, do đó rất có thể sẽ còn lâu nữa nó mới được thương mại hóa. Tuy nhiên, những gì Creoir thể hiện trên Ibis có thể sẽ tạo cảm hứng thiết kế cho các công ty sản xuất smartwatch khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.

Theo Techz