Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201312/nhung-mau-smartphone-khung-cao-cap-dang-mua-hien-nay-433021/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201312/nhung-mau-smartphone-khung-cao-cap-dang-mua-hien-nay-433021/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Những mẫu smartphone khủng cao cấp đáng mua hiện nay. - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/12/2013, 10:32 [GMT+7]

Những mẫu smartphone khủng cao cấp đáng mua hiện nay.

Với số tiền chỉ từ 3,5 cho đến 6,5 triệu người dùng đã có thể tìm mua cho mình được những mẫu điện thoại với hiệu năng tốt thiết kế bắt mắt hay màn hình cảm ứng lớn trên 4 inch có cấu hình mạnh mẽ hàng đầu hiện nay

Dưới đây là hàng loạt mẫu điện thoại smartphone khủng có mức giá cực hấp dẫn hút hồn dịp mua sắm cuối năm 2013 đang có sẵn hàng tại các địa chỉ của SKY Mobile Vietnam

SKY A760 & SKY A770


Hai mẫu điện thoại cực thành công đánh dấu trao lưu điện thoại SKY Pantech Hàn Quốc tại Việt Nam. Với mức giá 3,4triệu mới 100% full phụ kiện hai pin một dock sạc chắc hẳn nhiều người phải ngạc nhiên với sự lựa chọn hoàn hảo của mình. SKY A760 & SKY A770 có cấu hình cực mạnh Ram 1G chíp hai nhân 1,5Ghz xịn của Qualcom sản xuất đi liền với màn hình cảm ứng lớn 4,3 inch. Quả là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn sử dụng cũng như làm quà cho người thân.

SKY A800

 


Bạn cần một chiếc điện thoại màn hình lớn 4,8 inch cấu hình mạnh mẽ Ram 1G chip hai nhân 1,5 Ghz mà giá chỉ khoảng 3 triệu ? SKY A800 là sự lựa chọn tối ưu cho bạn chỉ với 3,4 triệu. Cấu hình Khủng đi kèm với giá bán hấp dẫn đền từ hãng điện thoại lớn thứ 3 Hàn quốc Pantech là sự lựa chọn quá hợp lý cho bạn.

SKY A830

 


Cấu hình hấp dẫn đi liền với thiết kế thời trang là điểm mạnh của SKY A830. Bạn không thể tìm được mẫu điện thoại nào có giá 4,5 triệu là hoàn hảo như SKY A830. Một thiết kế hấp dẫn không lẫn vào đâu đại diện cho phong cách thời trang Hàn quốc hội tụ trên SKY A830. Đơn giản nhưng lại cực kỳ hấp dẫn đảm bảo bạn sẽ mê mệt với SKY A830 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm có hai màu cơ bản Đen và Trắng. Cấu hình mạnh giá Vô đối thủ trong phân khúc thị trường khiến SKY A830 luôn cháy hàng.

LG Optimus G F180

 


Không phải nói nhiều về mẫu điện thoại Hot hàng này của LG nữa. Mỗi điện thoại đầu tiên của LG đưa hãng điện thoại Hàn Quốc dẫn đầu trên các tạp chí công nghệ. Với Ram 2G chíp 4 nhân 1,5Ghz mà chỉ có 5,6 triệu một mức giá quá hấp dẫn so với các đối thủ cùng đẳng cấp của LG G. Thiết kế dạng thanh pin liền máy màn hình 5 inch HD cho những thức phim hình ảnh hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chắc hẳn không ít các fan công nghệ phải lòng say đắm LG G ngay từ cái nhìn đầu tiên.

LG Optimus LTE3

 

Với giá chỉ có 4,6 triệu ai có thể địch được LG LTE 3 về giá cũng như cấu hình. Ram 2G hai nhân 1,5 GhZ màn hình lớn4,5 inch quá đủ làm nên độ nóng cho mẫu điện thoại này của LG. Hãy đến ngay các địa chỉ của SKY Mobile để cảm nhận sự hấp dẫn của mẫu điện thoại lừng danh này.

Iphone 4 & Iphone 4s

 


Không thể không điểm danh hai mẫu điện thoại oai hung một thời này của Apple. Mặc dù đã ra mắt hơn một năm nhưng hai mẫu điện thoại iphone 4 và iPhone 4s vẫn là hai mẫu điện thoại rất hot trên thị trường được rất nhiều fan táo tìm kiếm. Đặc biệt với mức giá chỉ 4,9 triệu cho Iphone 4 và 6,99 triệu cho mẫu Iphone 4s thì quả là quá Hot.

Sony Z

 


Nằm trong phân khúc giá 8 triệu không thể không nói đến Sony Z với giá hấp dẫn nhất hiện nay 8tr5. Với những fan công nghệ thì Sony Z đã quá nổi tiếng không phải nói nhiều. Với cấu hình khủng khả năng chống nước là điểm cộng cho Sony Z với những ai thích một chiếc điện thoại ngoài cấu hình khủng còn phải có tài lẻ “bơi lội” nữa.

Tiếp đến là Samsung S4

 


Mẫu điện thoại đáng mua nhất của Samsung hiện nay chỉ với giá 9,9 triệu một mức giá hấp dẫn vô cùng. Hiện nay với samsung s4 cấu hình Khủng như vậy mà giá thì quá hấp dẫn trên thị trường không có mẫu nào sánh được.

HTC One

 


Với mức giá 8,5 triệu HTC One xứng đáng là mẫu điện thoại hấp dẫn nhất năm của HTC. Không phải quảng cáo nhiều HTC One đang đứng đầu bảng trong tầm giá 8tr hiện nay. Cấu hình Khủng đi liền với giá bán trên cả mong đợi là lý do vì sao HTC One luôn cháy sạch hàng tại các địa chỉ của SKY Mobile trên toàn quốc.

.

Theo dienthoaisky