Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201312/lo-anh-find-neo-su-dung-duoc-khi-mang-gang-tay-432220/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/khoa-hoc-cong-nghe/201312/lo-anh-find-neo-su-dung-duoc-khi-mang-gang-tay-432220/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lộ ảnh Find Neo sử dụng được khi mang găng tay - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 23/12/2013, 15:35 [GMT+7]

Lộ ảnh Find Neo sử dụng được khi mang găng tay


Nguồn tin công bố bức ảnh cũng cho biết Find Neo sẽ được trang bị cảm biến hồng ngoại và cho phép sử dụng được găng tay, hai trong số tính năng thú vị mà ít smartphone nào chú trọng hiện nay.
 

Hình ảnh mới cho thấy Find Neo có khả năng cảm ứng ngay cả khi người dùng đeo găng tay

Chiếc điện thoại tầm trung này sẽ được tích hợp màn hình 4,5 inch, bộ vi xử lý lõi kép và RAM 512 MB. Camera chính của chiếc Find Neo có độ phân giải là 5 megapixel và camera phụ 2 megapixel trong khi dung lượng pin là 1.900 mAh.

Bên cạnh đó, smartphone mới của OPPO cũng sẽ chạy hệ điều hành Color OS mới nhất của hãng này, vốn được tùy chỉnh thêm nhiều tính năng mới dựa trên nền Android.

Dự kiến, Find Neo cũng sẽ sớm được ra mắt vào dịp cuối năm này.

 


 

Thiết kế khá đơn giản, nhưng thanh thoát

Dường như mặt trước chỉ hỗ trợ camera 2MP

 

Phía dưới màn hình là 3 phím cảm ứng

 

Đỉnh máy có giắc cắm tai nghe 3.5mm




 


 

.

Theo Khám Phá