Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201704/cong-ty-hong-ha-nhan-nhuong-quyen-thuong-hieu-miniso-nhat-ban-732769/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201704/cong-ty-hong-ha-nhan-nhuong-quyen-thuong-hieu-miniso-nhat-ban-732769/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công ty Hồng Hà nhận nhượng quyền thương hiệu Miniso - Nhật Bản - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 15/04/2017, 16:04 [GMT+7]

Công ty Hồng Hà nhận nhượng quyền thương hiệu Miniso - Nhật Bản

(Congannghean.vn)-Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (1998-2018), sáng 15/4, Công ty CPTM mua sắm Hồng Hà, tại TP Vinh, Nghệ An tổ chức lễ khai trương nhận nhượng quyền thương hiệu Miniso Nhật Bản.

Đến dự có đồng chí Lê Xuân Đại, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty Miniso.

Đại diện 2 công ty
Đại diện 2 công ty

Với phương châm kinh doanh: Lấy khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh; và Chọn tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu để phấn đấu, gần 20 năm qua, từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ, đến nay Công ty CPTM mua sắm Hồng Hà đã trở thành trung tâm mua sắm với trên 300 nhân viên. Hệ thống kinh doanh đa ngành hàng như: Máy tính, thiết bị số, các sản phảm điện tử, điện lạnh, hàng gia dụng... đều là những sản phẩm hàng hóa chính hãng, uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng và được đánh giá là một trong những đại lý bán hàng xuất sắc các tỉnh Bắc miền Trung.

Bốc thăm may mắn
Bốc thăm may mắn

Hiện nay Công ty mua sắm Hồng Hà đang là trung tâm bảo hành ủy quyền duy nhất tại Nghệ An và Hà Tĩnh của các hãng công nghệ lớn như Canon, Acer, Asus, Dell, Lenovo, PP, Elead, Ariang, Dalton, SoudMax, và nhiều hãng khác. Đây là sự khác biệt  trong hoạt động kinh doanh, được khách hàng, đối tác tin tưởng, ủng hộ.

Gian hàng phong phú
Gian hàng phong phú

Để xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, Công ty CPTM mua sắm Hồng Hà khai trương gian hàng nhận nhượng quyền thương hiệu MINISO, đây là nhãn hàng tiêu dùng, thời trang Nhật Bản với trên 10 ngàn sản phẩm. Tại lễ khai trương, khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm có kiểu dáng phong phú, màu sắc trang nhã, giá cả hợp lý. Nhân dịp này Công ty mua sắm Hồng Hà tổ chức   tri ân khách hàng và bốc thăm trúng giải may mắn.

.

Hữu Trọng