Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201408/chuong-trinh-khuyen-mai-khoi-dong-mua-tuu-truong-524714/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201408/chuong-trinh-khuyen-mai-khoi-dong-mua-tuu-truong-524714/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chương trình khuyến mãi khởi động mùa tựu trường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 25/08/2014, 08:08 [GMT+7]

Chương trình khuyến mãi khởi động mùa tựu trường

(Congannghean.vn)-Thực hiện chương trình tháng phát hành sách và đồ dùng phục vụ năm học mới  2014 - 2015 và nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trang thiết bị học tập của các bậc phụ huynh học sinh, hiện nay, các siêu thị, nhà sách trên địa bàn TP Vinh đang đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá thấp hơn giá thị trường từ 5 - 10%.
 
Tưng bừng “mùa” giảm giá
 
Năm nay, các nhà sách, siêu thị, cửa hàng đều đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút phụ huynh học sinh. Cụ thể, sách giáo khoa giảm 5%, sách tham khảo giảm 10%. Ngoài ra còn có chương trình tri ân các khách hàng VIP, khi mua nhiều sản phẩm sẽ được tặng thẻ VIP sử dụng ở các nhà sách trên cả nước…
 
Đặc biệt, một số nhà sách lớn như Thành Vinh, Yến Công, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Nghệ An… hiện đang triển khai chương trình giảm giá lên tới 15%.
 
Tại các nhà sách, siêu thị đến các cửa hàng nhỏ lẻ trên địa bàn TP Vinh, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và tìm mua các loại sách giáo khoa, sách tham khảo, tập vở đến đồ dùng học tập như hộp bút, thước kẻ, cặp sách với các mức giá khuyến mãi khác nhau. Nguồn hàng dồi dào, đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại được chuẩn bị sẵn để phục vụ nhu cầu của người mua, đặc biệt là tại các nhà sách lớn như Thành Vinh, Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Nghệ An.
 
Thương hiệu hàng Việt đang chiếm ưu thế tại các cửa hàng sách
Thương hiệu hàng Việt đang chiếm ưu thế tại các cửa hàng sách
 
Theo tìm hiểu, hiện nay, nhìn chung mức giá của các trang thiết bị, đồ dùng học tập khá ổn định. Một số nhà sách còn có bảng báo giá từng bộ sách giáo khoa theo lớp và cấp học để khách hàng tiện theo dõi. Mặt hàng bán chạy nhất vẫn là sách cấp tiểu học và đồ dùng học sinh… Bên cạnh những đồ dùng học tập thông thường, nhiều sản phẩm mới cũng được bày bán nhằm bảo vệ sức khoẻ và tạo điều kiện học tập thoải mái cho học sinh như: Đèn chống cận, bảng chống lóa, các loại cặp, túi xách có trọng lượng nhẹ nhàng, kiểu dáng phù hợp với từng độ tuổi của học sinh.
 
Hàng Việt “soán ngôi” hàng Trung Quốc
 
Dạo quanh một số cửa hàng sách và văn phòng phẩm trên địa bàn TP Vinh, có thể thấy mặt hàng vở khá phong phú, đặc biệt, xuất hiện nhiều loại có giấy vở đẹp, được đóng dày và chống lem mực, đáp ứng nhu cầu viết bút máy của đa số học sinh với mức giá dao động từ 8.000 - 14.000 đồng/cuốn. Mặt hàng này là sản phẩm của những tên tuổi có thương hiệu được sản xuất trong nước như: Thiên Long, Bến Nghé, Hồng Hà, Vĩnh Tiến, Campus...
 
Với mặt hàng này, hàng nội chiếm ưu thế rõ rệt, bởi một số nhà sản xuất đã đưa ra sản phẩm vở giấy trắng tự nhiên có tác dụng chống lóa mắt, mỏi mắt, tốt cho thị lực, hiện đang được khách hàng ưa chuộng và tin dùng... Tại các quầy hàng đồ dùng học tập, sản phẩm của các thương hiệu như Thiên Long, Bến Nghé... đang chiếm ưu thế so với hàng Trung Quốc.
 
Thị trường đa dạng các loại sách, vở, đồ dùng học tập phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, cộng với các chương trình khuyến mãi trước thềm năm học mới đã giúp phụ huynh, học sinh có sự lựa chọn tốt nhất, nhằm đem lại tâm lí phấn khởi, tự tin cho mỗi học sinh trước khi bước vào mùa tựu trường.
 
.

Hồng Hạnh