Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201407/ba-khach-san-cua-viet-nam-giu-vung-vi-tri-tot-nhat-the-gioi-509260/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//kinh-te-xa-hoi/201407/ba-khach-san-cua-viet-nam-giu-vung-vi-tri-tot-nhat-the-gioi-509260/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ba khách sạn của Việt Nam giữ vững vị trí 'Tốt nhất Thế giới' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 15/07/2014, 09:14 [GMT+7]

Ba khách sạn của Việt Nam giữ vững vị trí 'Tốt nhất Thế giới'

Ba khách sạn của Việt Nam là Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải Hội An và Park Hyatt Sài Gòn được vinh dự đứng trong danh sách những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á do độc giả tạp chí Travel+Leisure của Hoa Kỳ bình chọn.
 
Đó là ba khách sạn duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách “Những Giải thưởng Tốt nhất Thế giới” (“World’s Best Awards”) của Travel+Leisure năm nay. Những giải thưởng này là cuộc bình chọn hàng năm do tạp chí chuyên về “khách sạn, điểm đến và các công ty tốt nhất trong ngành du lịch” và là tạp chí có số lượng phát hành lớn nhất thế giới. Không chỉ đứng thứ 7 trong danh sách “Những khách sạn Thành thị Tốt nhất châu Á” (“Top City Hotels in Asia”) mà Sofitel Legend Metropole Hà Nội còn vinh dự đứng thứ 66 trong danh sách “100 Khách sạn Tốt nhất Thế giới” (“Top 100 Hotels Overall”).
 
Sofitel Legend Metropole Hà Nội đứng thứ 7 trong danh sách “Những khách sạn thành thị tốt nhất châu Á”
Sofitel Legend Metropole Hà Nội đứng thứ 7 trong danh sách “Những khách sạn thành thị tốt nhất châu Á”
 
So với năm ngoái, năm nay The Nam Hải Hội An tiến lên thêm hai bậc và đứng ở vị trí số 10 trong danh sách “Những Khu nghỉ dưỡng Tốt nhất châu Á” (“Top Resorts in Asia”). Park Hyatt Sài Gòn đứng vị trí số 24 trong danh sách “Những Khách sạn Thành thị Tốt nhất châu Á”. Hơn 17.000 độc giả của tạp chí Travel+Leisure đã bỏ phiếu bình chọn các vị trí trong danh sách đó. Các giải thưởng này là chủ đề chính trên số tháng 8 hàng năm của tạp chí kể từ năm 1996. Số báo tháng 8 năm nay sẽ có mặt trên các sạp báo vào ngày 18/7.
 
“Những Giải thưởng Tốt nhất Thế giới” này do độc giả bình chọn dựa trên các tiêu chí như phòng khách sạn/cơ sở vật chất, địa điểm, dịch vụ, nhà hàng/ẩm thực và giá trị của dịch vụ so với số tiền khách bỏ ra.
 
.

Nguồn: dangcongsan.vn