Thứ Hai, 24/02/2020, 14:33 [GMT+7]
Công an huyện Quế Phong:

Phát miễn phí hơn 300 chiếc khẩu trang cho người dân

(Congannghean.vn)-Chỉ trong vòng 5 ngày (từ 18 – 22/2) vừa qua, hơn 300 chiếc khẩu trang đã được Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (QLHC về TTXH) Công an huyện Quế Phong phát miễn phí cho bà con nhân dân đến làm các thủ tục hành chính tại trụ sở Bộ phận một cửa của đơn vị.

CBCS Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện Quế Phong vừa tuyên truyền cách phòng chống dịch bệnh, vừa phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại trụ sở Bộ phận một cửa.
CBCS Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an huyện Quế Phong vừa tuyên truyền cách phòng chống dịch bệnh, vừa phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại trụ sở Bộ phận một cửa.
Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thời gian qua, bám sát sự chỉ đạo của Lãnh đạo Công an tỉnh, cấp uỷ, chính quyền địa phương, lãnh đạo Công an huyện, Đội Cảnh sát QLHC về TTXH đã có nhiều giải pháp, cách làm hay để phòng, chống loại dịch bệnh nguy hiểm, dễ lây lan này. 
 
Theo đó, Công an huyện đã phối hợp với Trung tâm y tế huyện tiến hành phun thuốc phòng dịch tại trụ sở Bộ phận một cửa, đồng thời, mua sắm các vật tư y tế như: khẩu trang, các loại dung dịch rửa tay… Ngoài ra, tập trung làm tốt khâu vệ sinh, trật tự nội vụ tại trụ sở làm việc, tất cả các CBCS trong khi làm nhiệm vụ luôn phải mang khẩu trang, không được lơ là, chủ quan trong công tác phòng ngừa dịch bệnh.
Tiến hành phun thuốc khử trùng tại trụ sở Bộ phận một cửa
Tiến hành phun thuốc khử trùng tại trụ sở Bộ phận một cửa
Bên cạnh đáp ứng tốt nhu cầu làm chứng minh nhân dân của người dân trên địa bàn, các CBCS còn tích cực tuyên truyền, nhắc nhở người dân cần nâng cao, chú trọng hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời, tiến hành phát miễn phí những chiếc khẩu trang cho bà con nhân dân đến làm việc tại đây.
Các CBCS hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách
CBCS hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách
Những việc làm đó của Đội Cảnh sát QLHC về TTXH nói riêng, tập thể Công an huyện Quế Phong nói chung, đã cho thấy sự vào cuộc quyết liệt của toàn lực lượng trong công tác phòng ngừa dịch bệnh, sự nỗ lực hết mình trong công việc, luôn nêu cao tinh thần “Vì nhân dân phục vụ”, từ đó, tạo nên hình ảnh đẹp về người cán bộ, chiến sỹ Công an trong lòng bà con nhân dân tại huyện miền núi nằm ở phía Tây Bắc Nghệ An này.
.

Nguyễn Quang

.