Thứ Hai, 20/01/2020, 15:38 [GMT+7]
Công an huyện Quế Phong

Mang Tết ấm đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

(Congannghean.vn)-Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, cũng là dịp để các CBCS Công an huyện Quế Phong tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện nhằm sẻ chia, giúp đỡ bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây.

Các hoạt động thiện nguyện của Công an huyện Quế Phong nhằm đem đến một cái Tết ấm áp tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Các hoạt động thiện nguyện của Công an huyện Quế Phong nhằm đem đến một cái Tết ấm áp tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Châu Thôn và Cắm Muộn là 2 xã nghèo thuộc huyện miền núi Quế Phong, nằm ở phía Tây Bắc xứ Nghệ, người dân ở đây chủ yếu là dân tộc Thái, đời sống còn gặp nhiều khó khăn, vất vả. Nhằm sẻ chia, giúp đỡ người dân nơi đây, vừa qua, Công an huyện Quế Phong phối hợp với Đoàn thiện nguyện Việt – Úc đã tổ chức trao tặng 650 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà bao gồm: Chăn, màn, bánh, mì chính và 200.000 đồng.

Mặc dù quà tặng tuy không lớn nhưng trong đó chứa đựng những tình cảm sâu nặng của các CBCS Công an huyện cùng Đoàn thiện nguyện Việt – Úc đối với bà con nhân dân 2 xã, qua đó mong muốn góp phần cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết thêm ấm áp hơn.

Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Châu Thôn (huyện Quế Phong).
Trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Châu Thôn và Cắm Muộn (huyện Quế Phong).

Trước đó, 54 hộ dân tại bản Khủn (bản cũ) thuộc xã Tiền Phong, huyện Quế Phong cũng được đón nhận những tấm lòng, tình cảm hết sức đặc biệt và ý nghĩa từ các CBCS Công an huyện. Theo đó, ngày 14/1 vừa qua, Công an huyện Quế Phong đã tổ chức trao 54 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, qua đó phần nào đã làm ấm lòng bà con nhân dân nơi đây khi Tết đang cận kề.

  CBCS Công an huyện Quế Phong trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong.
CBCS Công an huyện Quế Phong trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tiền Phong, huyện Quế Phong

 

.

Nguyễn Quang