Thứ Ba, 12/11/2019, 21:12 [GMT+7]

Thăm, tặng quà gia đình nạn nhân tai nạn giao thông

(Congannghean.vn)-Hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2019, ngày 12/11, Đoàn công tác số 2 của UBND tỉnh do Thượng tá Nguyễn Văn Hùng, Phó Trưởng phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình có nạn nhân bị tử vong do TNGT trên địa bàn huyện Quỳ Châu.

Thăm hỏi, động viên gia đình ông Trương Văn Tùng ở bản Hội 3, xã Châu Hội
Thăm hỏi, động viên gia đình ông Trương Văn Tùng ở bản Hội 3, xã Châu Hội
Tại những nơi đến thăm, Đoàn đã chia sẻ sâu sắc với nỗi đau mất mát của các gia đình có người thân bị tử vong do TNGT và mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau để khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời, đề nghị cấp ủy, chính quyền, tổ chức đoàn thể các địa phương tích cực giúp đỡ các gia đình cả về vật chất lẫn tinh thần bằng những việc làm ý nghĩa, thiết thực nhất. Dịp này, Đoàn đã trao tặng 5 suất quà cho 5 gia đình, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.
Thay mặt Đoàn công tác, Thượng tá Nguyễn Văn Hùng tặng quà cho gia đình chị Lô Thị Phương ở bản Thung Khạng, xã Châu Bình
Thay mặt Đoàn công tác, Thượng tá Nguyễn Văn Hùng tặng quà cho gia đình chị Lô Thị Nga ở bản Thung Khạng, xã Châu Bình
 
Được biết, trong đợt này, UBND tỉnh Nghệ An đã thành lập 3 đoàn công tác tổ chức thăm hỏi, động viên các nạn nhân, gia đình nạn nhân bị TNGT là các gia đình chính sách, gia đình neo đơn, nạn nhân và gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn do khách quan bị TNGT. Bên cạnh đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cảnh báo về nguyên nhân, nguy cơ, hậu quả của TNGT, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức và trách nhiệm cộng đồng trong việc chấp hành pháp luật về trật tự ATGT.
.

Ngọc Anh

.