Thứ Ba, 12/11/2019, 16:42 [GMT+7]

Cháy tại Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Skunlink cơ sở 2

(Congannghean.vn)-Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại số nhà 47, đường Lê Khôi, phường Quang Trung, Thành phố Vinh vào hổi 14h52’ ngày 12/11/2019. Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ số 1, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã kịp thời cứu chữa, ngăn không để cháy lan sang khu vực nhà dân liền kề.

Đây là căn nhà 3 tầng được thuê để làm trung tâm dạy học; mỗi tầng có 2 phòng; đám cháy xảy ra ở tầng 3. Ngay khi nhận tin báo, Đội CC&CNCH số 1 xuất 01 xe chỉ huy, 02 xe chữa cháy, 01 xe tiếp nước cùng 21 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường. Được biết, trong phòng có chứa quần áo và sách vở cũ để làm từ thiện, toàn bộ đồ đạc trong phòng bị thiêu rụi; lực lượng chữa cháy đã kịp thời dập tắt đám cháy và triển khai chống cháy lan, không để lan sang các phòng khác trong nhà và các hộ dân sinh sống xung quanh.

Anh Lê Văn Nhật – Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Skunlink cho biết: Đây là trung tâm chuyên giảng dạy kĩ năng sống và toán mất gốc cho các lứa tuổi học sinh. Thời điểm đám cháy bùng phát, anh không có mặt tại trung tâm, 3 nhân viên làm việc tại đây đã phát hiện và gọi báo tin cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Hiện, nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh về vụ cháy:

Lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường
Lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường
Toàn bộ quần áo và sách vở được làm từ thiện bị thiêu rụi
Toàn bộ quần áo và sách vở được làm từ thiện bị thiêu rụi

 

.

Chu Minh

.