Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201903/da-bat-duoc-ke-nghi-ngao-da-sat-hai-cha-me-va-ba-noi-843326/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201903/da-bat-duoc-ke-nghi-ngao-da-sat-hai-cha-me-va-ba-noi-843326/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đã bắt được kẻ nghi ngáo đá sát hại cha mẹ và bà nội - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 12/03/2019, 08:48 [GMT+7]

Đã bắt được kẻ nghi ngáo đá sát hại cha mẹ và bà nội

Theo một số nhân chứng, nam thanh niên có biểu hiện như lên cơn ngáo đá, đã dùng hung khí sát hại cha mẹ ruột và bà nội rồi bỏ trốn, nhưng bị bắt ngay sau đó.

Đến khuya 11-3, Công an huyện Hóc Môn vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM phong toả, khám nghiệm hiện trường 2 địa điểm khác nhau trên địa bàn để điều tra vụ thảm án đau lòng khiến 3 người chết.

Người dân bàng hoàng trước vụ án đau lòng
Người dân bàng hoàng trước vụ án đau lòng
Tin ban đầu, chiều tối cùng ngày, một nam thanh niên được cho là lên cơn ngáo đá đã dùng hung khí sát hại mẹ ruột ngay tại nhà. Sau khi gây án, đối tượng tiếp tục mang dao chạy sang nhà bà nội cách đó không xa. Vừa nhìn thấy bà nội, đối tượng đã lao đến vung dao sát hại khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau đó, hắn tiếp tục gây thương tích nặng cho cha ruột của mình trước khi bỏ trốn. Hàng xóm xung quanh phát hiện, kịp thời đã đưa cha của nghi can đi cấp cứu trong tình trạng thương tích rất nặng, nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Các nạn nhân đều là người thân của hung thủ
Các nạn nhân đều là người thân của hung thủ
Ngay sau khi vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra, cơ quan công an nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra làm rõ vụ án.

Nghi can gây án là Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi) cũng đã bị công an truy nóng, bắt giữ ngay sau đó.

Khuya 11-3, trao đổi với phóng viên Báo CATP, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang – Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM xác nhận, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi), nghi can dùng hung khí sát hại cha mẹ ruột và bà nội của mình ở huyện Hóc Môn vào chiều cùng ngày. Ngoài ra, cơ quan công an cũng nghi vấn trước khi ra tay sát hại 3 người thân trong nhà, Nam đã sát hại một người phụ nữ khác ở huyện Cần Đước, Long An.

“Hiện CATP đang phối hợp với Công an tỉnh Long An để điều tra làm rõ thêm về tình tiết này”, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang nói.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang cho biết thêm, ngay khi tiếp nhận thông tin vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này, Ban Giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Hóc Môn khẩn trương vào cuộc, truy bắt thành công đối tượng Nguyễn Hoàng Nam.

Bước đầu, cơ quan công an cũng đã thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án.

Được biết, Nguyễn Hoàng Nam đã có một tiền án cướp tài sản, mới đi cải tạo về. Hiện đối tượng vẫn đang trong tình trạng lơ mơ như ngáo đá nên gây nhiều khó khăn cho công tác lấy lời khai. Công an cũng tiến hành test nhanh về ma túy đối với kẻ máu lạnh này.

 

.

Nguồn: Báo CATP HCM