Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/dang-sau-buc-anh-canh-sat-giao-thong-dua-chau-be-di-cap-cuu-802384/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201807/dang-sau-buc-anh-canh-sat-giao-thong-dua-chau-be-di-cap-cuu-802384/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đằng sau bức ảnh Cảnh sát giao thông đưa cháu bé đi cấp cứu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 03/07/2018, 14:43 [GMT+7]

Đằng sau bức ảnh Cảnh sát giao thông đưa cháu bé đi cấp cứu

Hình ảnh cảm động về hai chiến sĩ thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất (Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt, Công an TPHCM) chở em bé, cho bú sữa bình đưa vào bệnh viện đã được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.
 
Hai chiến sĩ giúp đỡ đưa cháu bé đến bệnh viện là Thượng úy Vũ Đình Nam và Trung úy Đoàn Tấn Phú thuộc Đội CSGT Tân Sơn Nhất - Phòng PC67 - khi đang làm nhiệm vụ điều hòa giao thông tại chốt Trường Chinh - Tây Thạnh.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã dành những lời khen ngợi cho hai chiến sĩ. Điều khiến nhiều người cảm thấy thích thú đó là việc một chiến sĩ ngồi sau vừa dỗ dành, vừa cho em bé bú bình sữa. Đến ngày hôm nay, hai chiến sĩ vẫn chưa hết bồi hồi khi kể lại câu chuyện về hành động đẹp của mình.
 
 Đây không phải là lần đầu tiên những hành động đẹp, những việc làm tốt đẹp của  chiến sĩ CSGT gây xôn xao cộng đồng mạng. Đã có rất nhiều hành động ý nghĩa khác đã và đang diễn ra xung quanh cuộc sống của chúng ta như CSGT giúp dân làm đường, phát áo mưa cho người dân trong hầm Thủ Thiêm, những dịp cao điểm lễ, Tết thì cũng lá lúc các anh anh thực hiện nhiệm vụ của mình.
 
Đặc biệt trong Kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua, TPHCM không có trường hợp nào thí sinh đến địa điểm thi muộn do kẹt xe hay do sự cố về giao thông, để có được kết quả đó, lực lượng CSGT đã góp phần không nhỏ tạo nên thành công cho kỳ thi.
.

Nguồn: ANTV

.