Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201806/thoi-quen-nguy-hiem-muu-sinh-sat-duong-sat-799582/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201806/thoi-quen-nguy-hiem-muu-sinh-sat-duong-sat-799582/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thói quen nguy hiểm mưu sinh sát đường sắt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 15/06/2018, 09:21 [GMT+7]

Thói quen nguy hiểm mưu sinh sát đường sắt

Mặc dù dọc hành lang đường sắt đã có rào chắn an toàn theo quy định, song người dân sinh sống hai bên vẫn tìm cách phá dỡ để trồng rau, bán hàng cũng như các hoạt động mưu sinh ngay bên cạnh, thậm chí ngay trên đường ray tàu hỏa bất chấp nguy hiểm.

Tai nạn giao thông đường sắt những ngày tháng 5 vừa qua gia tăng nghiêm trọng, và xảy ra nhiều nhất tại khu vực các đường ngang. Trong khi đó, nhiều người dân sống  ở những khu vực có tàu hỏa chạy qua ngang nhiên vi phạm hành lang an toàn giao thông đường sắt  lại cho rằng quen rồi, không sao trở thành chuyện "thường ngày".
 
Ý thức của người dân trong việc tự bảo vệ mình và trách nhiệm bảo vệ hành lang đường sắt vẫn còn rất nhiều điều cần bàn đến. Ai cũng tận dụng hành lang đường sắt để phục vụ lợi ích của mình thì không biết những chuyến tàu với độ an toàn sẽ đi về đâu? Và tai nạn xảy ra ai là người chịu trách nhiệm.
.

Nguồn: ANTV

.