Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201802/bao-cong-an-nghe-an-chuc-mung-cac-benh-vien-nhan-ngay-thay-thuoc-viet-nam-782594/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201802/bao-cong-an-nghe-an-chuc-mung-cac-benh-vien-nhan-ngay-thay-thuoc-viet-nam-782594/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Báo Công an Nghệ An chúc mừng các Bệnh viện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/02/2018, 16:32 [GMT+7]

Báo Công an Nghệ An chúc mừng các Bệnh viện nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

(Congannghean.vn)-Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, lãnh đạo, cán bộ, phóng viên của Báo Công an Nghệ An đã đến chúc mừng Lãnh đạo Sở Y tế và các y, bác sĩ, cán bộ y tế tại các bệnh viện đóng chân trên địa bàn.
 
Đoàn Báo Công an Nghệ An do Thượng tá Lý Vĩnh Sinh, Phó Tổng Biên tập đã đến chúc mừng lãnh đạo, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa TP Vinh và Bệnh viện Công an tỉnh. Tiếp đoàn tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh, BS CKII Nguyễn Hồng Trường - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh đã chia sẻ về những đổi mới của bệnh viện trong thời gian gần đây. Được biết, trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đội ngũ y, bác sĩ đã tăng giờ làm để đáp ứng nhu cầu KCB và điều trị cho hàng nghìn lượt bệnh nhân nội và ngoại trú.
Báo Công an Nghệ An chúc mừng Bệnh viện Đa khoa TP Vinh.
Báo Công an Nghệ An chúc mừng Bệnh viện Đa khoa TP Vinh.

Theo BS CKII Nguyễn Hồng Trường, hiện Bệnh viện Đa khoa TP Vinh đang triển khai ứng dụng "Phần mềm thông minh" vào quy trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện; với nhiều lợi ích thiết thực; đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân. Thay mặt ban lãnh đạo Bệnh viện và toàn thể nhân viên, BS Nguyễn Hồng Trường mong muốn trong thời gian tới, Báo Công an Nghệ An tiếp tục là người bạn đồng hành, phản ánh kịp thời các hoạt động của bệnh viện cũng như trở thành cầu nối để phối hợp, đảm bảo an ninh, an toàn bệnh viện.

 

Báo Công an Nghệ An chúc mừng Lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Bệnh viện Công an tỉnh.
Báo Công an Nghệ An chúc mừng Lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Bệnh viện Công an tỉnh.

Tại Bệnh viện Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Bệnh viện cũng cho biết, trong thời gian vừa qua tập thể Lãnh đạo, nhân viên bệnh viện đã không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh để từng bước trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng. Hiện nay, được sự quan tâm của Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các cấp, Bệnh viện Công an tỉnh đã được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ.

Đại tá Nguyễn Văn Thành cũng gửi lời cảm ơn tới Ban Biên tập, phóng viên, cán bộ nhân viên Báo Công an Nghệ An đã luôn đồng hành với công tác truyền thông của bệnh viện trong thời gian qua.
Đại tá Nguyễn Văn Thành cũng gửi lời cảm ơn tới Ban Biên tập, phóng viên, cán bộ nhân viên Báo Công an Nghệ An đã luôn đồng hành với công tác truyền thông của bệnh viện trong thời gian qua.

Nhân dịp này, đại diện Báo Công an Nghệ An cũng đã chúc mừng Lãnh đạo Sở Y tế Nghệ An, lãnh đạo và cán bộ, nhân viên một số bệnh viện khác trên địa bàn TP Vinh như Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông, Bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An, Bệnh viện Ung bướu Nghệ An…

 

.

Thiên Thảo

.