Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/tiec-ma-tuy-trong-quan-bar-vu-truong-770648/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/tiec-ma-tuy-trong-quan-bar-vu-truong-770648/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tiệc ma túy trong quán bar, vũ trường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 07/12/2017, 15:16 [GMT+7]

Tiệc ma túy trong quán bar, vũ trường

Công an TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã đấu tranh triệt xoá nhiều tụ điểm sử dụng chất ma tuý trái phép trong các cơ sở kinh doanh có điều kiện (chủ yếu là tại các nhà nghỉ, khách sạn, quán bar, vũ trường, quán karaoke), trên địa bàn Tp. Biên Hoà. Tuy nhiên, gần đây, tình trạng sử dụng ma tuý trái phép tại những cơ sở này lại tái diễn phức tạp, gây bức xúc trong dư luận.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Mới đây, kiểm tra quán Karaoke Thanh Trâm Phát, Công an Tp.Biên Hoà đã phát hiện gần 30 đối tượng sử dụng ma tuý tổng hợp. Mặc dù hoạt động quá giờ quy định, để cho nhiều người vào vui chơi tại quán lúc 1 hoặc 2 giờ sáng và sử dụng ma túy, nhưng chủ quán Karaoke Thanh Trâm Phát lại không biết mà đổ lỗi cho nhân viên quản lý. Còn nhân viên quản lý lại có lý do để biện minh cho những sai phạm của mình.

Bà Lâm Thị Đẹp, Chủ quán Karaoke Thanh Trâm Phát, P.Bửu Long, Tp.Biên Hòa cho biết, em không có nhà, thằng này mới lên nó mở phòng cho chơi. Đêm qua thằng này quản lý ở đây mới mấy ngày, em kêu nó về làm hồ sơ nên nộp. Thằng này nhân viên của quán nó mở em không biết. Em là chủ đồng ý là em phải biết rồi, nhưng tối qua, em không có nhà, cái thằng này mới lên chiều qua nữa mà em đâu có dặn nó. Từ lâu giờ đâu có làm đêm hôm nữa.

Từ ngày 30/10 đến ngày 18/11, Công an Tp.Biên Hoà đã liên tục phát hiện, triệt xoá 4 tụ điểm, với gần 170 đối tượng sử dụng trái phép chất ma tuý trong các quán karaoke, đặc biệt có cả nữ giới.

Hiện nay, trên địa bàn Tp.Biên Hòa  có 1.600 cơ sở kinh doanh có điều kiện, trong đó chiếm một phần tư là kinh doanh karaoke, nhà nghỉ, khách sạn, quán bar, vũ trường. Số đối tượng nghiện ma tuý trên địa bàn thành phố khoảng 1000 đối tượng, đó là chưa kể số đối tượng từ các địa phương khác lui tới, nên nhu cầu tìm đến các cơ sở kinh doanh có điều kiện để mua bán, tàng trữ và sử dụng ma túy trái phép sẽ rất cao.

Do vậy, để góp phần răn đe, phòng ngừa việc lợi dụng cơ sở này để vi phạm, Đội Cảnh sát ma tuý Công an Tp.Biên Hoà đã xây dựng kế hoạch xử lý nghiêm các chủ cơ sở kinh doanh vi phạm.

.

Theo ANTV

.