Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/cong-an-huyen-quynh-luu-tang-qua-cho-me-viet-nam-anh-hung-773085/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201712/cong-an-huyen-quynh-luu-tang-qua-cho-me-viet-nam-anh-hung-773085/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 22/12/2017, 16:50 [GMT+7]
Công an huyện Quỳnh Lưu

Tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, Công an huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn.
 
Đến thăm và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Ngân, đồng chí Thượng tá Hồ Phúc Đóa, Phó trưởng Công an huyện Quỳnh Lưu ân cần thăm hỏi và bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc tới những công lao, mất mát, hi sinh của mẹ Ngân. Mẹ Ngân năm nay đã ngoài 90 tuổi, mẹ có hai người con là liệt sỹ.
Đồng chí Thượng tá Hồ Phúc Đóa, Phó trưởng CA huyện tặng quà cho mẹ Vũ Thị Ngân
Đồng chí Thượng tá Hồ Phúc Đóa, Phó trưởng CA huyện tặng quà cho mẹ Vũ Thị Ngân.
Mẹ Ngân được Công an huyện Quỳnh Lưu nhận nuôi và phụng dưỡng suốt đời từ tháng 6/2016
Mẹ Ngân được Công an huyện Quỳnh Lưu nhận nuôi và phụng dưỡng suốt đời từ tháng 6/2016.
Tháng 6/2016, thấu hiểu hoàn cảnh và mất mát của mẹ, Công an huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức nhận chăm sóc, phụng dưỡng mẹ Ngân suốt đời. Phần việc này do Đoàn thanh niên Công an huyện đảm nhận. Từ đó đến nay ngoài trợ cấp tiền hàng tháng, Đoàn thanh niên Công an huyện Quỳnh Lưu thường xuyên tổ chức đến thăm hỏi, chăm sóc và giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa.
 
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của Công an Quỳnh Lưu nhằm tri ân những người có công với cách mạng góp phần xoa dịu nỗi đau chiến tranh của các bà mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân gia đình liệt sỹ thông qua đó nhằm giáo dục truyền thống cho CBCS nhất là thế hệ đoàn viên thanh niên.
Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện Quỳnh Lưu tặng quà cho các em nhỏ tại trung tâm công tác xã hội
Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an huyện Quỳnh Lưu tặng quà cho các em nhỏ tại Trung tâm công tác xã hội.
Cũng trong sáng 22/12, hưởng ứng chương trình tình nguyện mùa đông và Xuân tình nguyện 2018, Hội phụ nữ phối hợp Đoàn thanh niên Công an huyện Quỳnh Lưu đã tổ chức chương trình “Mùa đông yêu thương” tại Trung tâm công tác xã hội tỉnh Nghệ An (Đô Lương). Tại đây, Đoàn đã thăm, tặng quà cho các em nhỏ với tổng giá trị 10 triệu đồng.
.

Huyền Thương

.