Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201709/can-bo-chien-si-cong-an-nghe-an-don-ve-sinh-sau-bao-757461/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201709/can-bo-chien-si-cong-an-nghe-an-don-ve-sinh-sau-bao-757461/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cán bộ, chiến sĩ Công an Nghệ An dọn vệ sinh sau bão - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 16/09/2017, 10:21 [GMT+7]

Cán bộ, chiến sĩ Công an Nghệ An dọn vệ sinh sau bão

(Congannghean.vn)Sau khi cơn bão số 10 đi qua, ngay trong sáng nay 16/9, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an Nghệ An thuộc các lực lượng tham gia thu dọn về sinh, quét rác, chặt cây tại một số tuyến đường trung tâm TP Vinh. 

Nhằm khắc phục hậu quả cơn bão đi qua, theo đó, tại các tuyến đường như Trường Thi, Hồ Tùng Mậu... ngổn ngang lá cây, cành cây và rác. Chỉ sau hơn 2 tiếng đồng, làm việc khẩn trương với tinh thần trách nhiệm cao nhất của cán bộ chiến sĩ, Công an Nghệ An, nhiều tuyến phố đã thông thoáng, xanh, sạch đẹp, các hoạt động của người dân dần trở lại bình thường. Còn tại các đơn vị, công sở, khối xóm, các nhân viên công chức và người dân cũng phối hợp với nhau để dọn dẹp. 
Các bộ, chiến sĩ đội CSGT Công an TP Vinh thu dọn vệ sinh sau bão
Các bộ, chiến sĩ đội CSGT Công an TP Vinh thu dọn vệ sinh sau bão
Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của Đoàn TN Công an Nghệ An chung tay vì cộng đồng, qua đó, “Xây dựng phong cách người cán bộ Công an trên quê hương Bác Hồ bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.
 
Một số hình ảnh thu dọn vệ sinh
 
Ngay từ sáng sớm, các cán bộ chiến sĩ có mặt trên các tuyến đường trong TP Vinh để thu gom rác thải
Ngay từ sáng sớm, các cán bộ chiến sĩ có mặt trên các tuyến đường trung tâm  trong TP Vinh để thu gom rác thải

Tiến hành thu gom rác về nơi đúng quy định
Tiến hành thu gom rác về nơi đúng quy định
Tất cả với tình thần trách nhiệm cao nhất
 


Chặt cây gãy đổ sau bão
Tất cả với tình thần trách nhiệm cao nhất
 
.
Đình Hưng
.