Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/trao-tang-10-xe-dap-cho-hoc-sinh-con-gia-dinh-chinh-sach-tai-huyen-quynh-luu-746962/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201707/trao-tang-10-xe-dap-cho-hoc-sinh-con-gia-dinh-chinh-sach-tai-huyen-quynh-luu-746962/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao tặng 10 xe đạp cho học sinh con gia đình chính sách tại huyện Quỳnh Lưu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 11/07/2017, 17:03 [GMT+7]

Trao tặng 10 xe đạp cho học sinh con gia đình chính sách tại huyện Quỳnh Lưu

(Congannghean.vn)-Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng ngày 9/7, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chi nhánh Nghệ An phối hợp với huyện Quỳnh Lưu trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh hiếu học là con gia đình chính sách và tổ chức hội thảo khách hàng.

Trao xe đạp cho các em học sinh
Trao xe đạp cho các em học sinh

10 chiếc xe đạp với tổng trị giá gần 20 triệu đồng, đã được trao tặng cho các em học sinh con gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt trên địa bàn thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu. Đây là món quà ý nghĩa được đóng góp từ phía Công ty Prudential Việt Nam nhằm góp phần giảm bớt khó khăn chogia đình chính sách, đồng thời động viên, khích lệ các em cố gắng hơn nữa trong học tập.

Trao quà cho các khách hàng
Tặng quà cho khách hàng may mắn

Tại hội thảo khách hàng, đại diện Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential khu vực miền Bắc đã giới thiệu đến khách hàng quá trình thành lập Công ty cùng những bước phát triển, thành tích kinh doanh của Công ty từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam; ý nghĩa và tầm quan trọng của Bảo hiểm nhân thọ đối với cuộc sống; những sản phẩm bảo hiểm mới của Prudential Việt Nam. Bằng hình thức trao đổi trực tiếp, Prudential Việt Nam đã lắng nghe, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các loại hình bảo hiểm,  thủ tục hành chính và các quyền lợi khi tham gia bảo hiểm. Đồng thời, thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhiều khách hàng may mắn đã được nhận các phần quà hấp dẫn từ phía công ty.

Tặng quà cho khách hàng may mắn
Trao quà cho các khách hàng

 

.

Thanh Toàn