Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201407/them-2-chien-si-trong-vu-may-bay-roi-tu-vong-506655/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201407/them-2-chien-si-trong-vu-may-bay-roi-tu-vong-506655/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thêm 2 chiến sĩ trong vụ máy bay rơi tử vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 08/07/2014, 14:36 [GMT+7]

Thêm 2 chiến sĩ trong vụ máy bay rơi tử vong

Thông tin từ Viện bỏng Quốc gia, đến sáng ngày 8/7, 2 trong số 5 chiến sĩ đang được cấp cứu tại viện đã không qua khỏi do tình trạng quá nặng.
 
Những nạn nhân còn lại vẫn đang nằm điều trị tại khoa Hồi sức tích cực trong tình trạng nặng, hôn mê, đa chấn thương, bị nỏng 50-70%.
 
Đại tá Nguyễn Gia Tiến, Giám đốc Viện bỏng Quốc gia cho biết, 5 nạn nhân được đưa vào viện 11h ngày 7/7 và lập tức được chuyển vào khoa Hồi sức cấp cứu.
 
Viện đã phối hợp cùng Bệnh viện Quân Y 103 huy động tối đa lực lượng, trang thiết bị để cấp cứu.
 
Tuy nhiên, do tình trạng chấn thương của các nạn nhân đều rất nặng nên đến hơn 18h cùng ngày, một người đã không qua khỏi.
 
Đến sáng 8/7, có thêm một nạn nhân nữa tử vong. Như vậy, đã có 18 chiến sỹ hy sinh trong vụ rơi máy bay.
 
Trước đó, chiều 7/7, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đến Viện bỏng Quốc gia, thăm các chiến sỹ bị thương nặng trong vụ máy bay trực thăng Mi-171 rơi tại Thạch Thất, Hà Nội.
 
Chủ tịch nước đã gặp gỡ các bác sỹ, y tá Viện bỏng Quốc gia đang trực tiếp cấp cứu cho các chiến sỹ, nghe đội ngũ bác sỹ hội chẩn báo cáo về tình trạng sức khỏe hiện tại của các bệnh nhân.
 
Chủ tịch nước dặn dò đội ngũ y bác sỹ của Viện làm hết sức mình, tập trung mọi phương tiện, trang thiết bị y tế để cứu chữa cho các chiến sỹ bị nạn.
.

VNN