Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201407/chung-tay-ung-ho-luc-luong-canh-sat-bien-kiem-ngu-va-ngu-dan-viet-nam-510402/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201407/chung-tay-ung-ho-luc-luong-canh-sat-bien-kiem-ngu-va-ngu-dan-viet-nam-510402/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Chung tay ủng hộ lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 17/07/2014, 17:19 [GMT+7]

Chung tay ủng hộ lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư và ngư dân Việt Nam

Chiều ngày 15/7, trong ngày làm việc thứ 2, kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh Nghệ An khóa XVI, các đại biểu đã được nghe PGS. TS Lê Văn Cương - Nguyên Viện trưởng Viện chiến lược Bộ Công an báo cáo về việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 vào thềm lục địa, vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam cũng như những căng thẳng xung quan vấn đề biển Đông.

Đồng chí Lê Văn Cương cũng đã nêu rõ quan điểm xử lý của Đảng và Nhà nước ta về vấn đề này và phân tích thấu đáo quan điểm chính xác, hợp lý của Đảng và Nhà nước. Hiện nay, lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư đang đối mặt với rất nhiều nguy hiểm, khó khăn trong công tác tuyên truyền, vận động để bảo vệ chủ quyền biển đảo nước ta.

564564
Đại biểu HĐND chung tay ủng hộ lực lượng chấp pháp và ngư dân bám biển

Để giúp đỡ, động viên bằng vật chất và tinh thần cho lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư cũng như ngư dân đang kiên cường bám biển, Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An đã kêu gọi các đại biểu tham gia ủng hộ chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”.

Các đại biểu HĐND tỉnh Nghệ An và khách mời đã quyên góp được gần 33 triệu đồng. Số tiền này sẽ được chuyển tới lực lượng Cảnh sát Biển, Kiểm ngư và ngư dân để kịp thời động viên họ thêm vững tâm thực hiện nhiệm vụ, yên tâm bám biển.

.

Ngọc Hùng