Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201401/tu-vong-sau-khi-tiem-thuoc-bo-438738/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201401/tu-vong-sau-khi-tiem-thuoc-bo-438738/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tử vong sau khi tiêm thuốc bổ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/01/2014, 08:49 [GMT+7]

Tử vong sau khi tiêm thuốc bổ

(Congannghean.vn)-Công an xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh đang phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một cụ ông sau khi được tiêm thuốc bổ tại một cơ sở y tế từ thiện trên địa bàn.
 
Trước đó, vào khoảng 16h ngày 7/1, vì thấy mệt trong người nên ông Lê Đình Tứ (76 tuổi, trú tại khối phố 8, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh) đã đến điểm chăm sóc sức khỏe từ thiện ở thôn Nam Quang, xã Thạch Trung để thăm khám, chữa trị.
 
Tại đây, ông Tứ được bà H.T.H (36 tuổi) - là y sĩ của điểm chăm sóc sức khỏe này thăm khám và tiêm cho một mũi thuốc bổ. Tuy nhiên, sau khi tiêm xong, ông Tứ bị nôn mửa rồi lịm dần. Bà H. và người thân vội đưa ông tới Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu nhưng ông đã tử vong ngay sau đó.
 
ông Tứ đã được gia đình đưa về mai táng
ông Tứ đã được gia đình đưa về mai táng
 
Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Thạch Trung đã lập biên bản vụ việc và thu giữ tại hiện trường 3 vỏ thuốc vitamin B1, B6, B12 đã được sử dụng để tiêm cho ông Tứ, đồng thời báo lên Công an TP Hà Tĩnh, Phòng y tế TP Hà Tĩnh để điều tra làm rõ.
 
Ông Nguyễn Duy Thanh - Trạm trưởng Trạm y tế xã Thạch Trung, cho biết: “Điểm chăm sóc sức khỏe từ thiện ở thôn Nam Quang, xã Thạch Trung do một số người dân địa phương lập nên để làm công tác khám, chữa bệnh thiện nguyện, song chưa có giấy phép hoạt động nên đã từng bị cơ quan chức năng yêu cầu dừng hoạt động”.
 
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
.

Bùi Trung