Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201206/20717-hoa-hau-nguoi-mau-ban-dam-toi-loi-khong-the-bien-minh-396925/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201206/20717-hoa-hau-nguoi-mau-ban-dam-toi-loi-khong-the-bien-minh-396925/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hoa hậu, người mẫu bán dâm: Tội lỗi không thể biện minh! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 06/06/2012, 15:46 [GMT+7]
20717

Hoa hậu, người mẫu bán dâm: Tội lỗi không thể biện minh!

Vụ người mẫu Hồng Hà bán dâm còn chưa lắng xuống thì dư luận lại bất ngờ về vụ bắt hàng loạt hoa khôi, người mẫu trong đường dây bán dâm của “tú bà” hoa hậu Mỹ Xuân.

 

Phải công nhận, các hoa khôi người đẹp này đều có thân hình khá hấp dẫn, nhiều người đã giành giải này, giải nọ trong các cuộc thi sắc đẹp, nhưng ở họ đều có mẫu số chung là lười lao động.

Từ những cô thôn nữ, những cô công nhân may, nhờ vào cơ may và đôi khi được “đại gia”nâng đỡ, họ kiếm tìm danh hiệu từ các cuộc thi sắc đẹp. Mà các cuộc thi người đẹp thì bây giờ nhiều nhan nhản, có cả trăm cuộc thi, ai đoạt giải trong các cuộc thi này đều được gọi là người đẹp, hoa khôi, hoa hậu…

Khi đã gắn được cái mác hoa khôi, hoa hậu, đáng lẽ họ phải sống và làm việc làm sao cho xứng đáng với danh xưng đó, chí ít là không để hổ thẹn. Nhưng nhiều người đã làm ngược lại. Bởi cho rằng vì mình là hoa khôi, hoa hậu nên phải có cuộc sống sung túc hơn, phải được mọi người tung hô và tất nhiên là phải đổi đời.

Nhưng nghề nào cũng vậy, muốn đổi đời, hay đơn giản là có cuộc sống tốt hơn, người ta phải đổ mồ hôi, nước mắt và công sức rất nhiều trong một thời gian dài, thậm chí là cả cuộc đời. Nhưng với những cô hoa hậu, người mẫu này, mọi người ngỡ ngàng trước sự đổi đời của họ.

Chỉ sau khi đăng quang vài tháng, có khi chỉ vài tuần, từ một cô gái chân quê, họ đã biến thành đổi thành một con người hoàn toàn khác, có nhà lầu, có xe xịn và người tình là “đại gia”. Có cô đã không ngần ngại lên báo khoe rằng: “tôi có sắc đẹp, có người yêu là đại gia cũng là chuyện đương nhiên”, “tôi chỉ thích yêu đại gia”… Vậy thử hỏi, tiền họ lấy đâu ra để đổi đời một cách bất ngờ đến như vậy?

Trong khi những việc làm mờ ám của họ chưa bị lật tẩy, họ lại tiếp tục lên báo để che mắt thiên hạ bằng những hoạt động núp danh từ thiện và những những câu nói đầy trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Việc một số cô diễn viên, hoa hậu hư hỏng cũng có sự tiếp tay của không ít đại gia lắm tiền nhiều của. Họ đã biến những cô gái chân quê thành những món hàng sống để thỏa mãn thú chơi ngông của họ. Có những đại gia mua các cô để “giải xui” sau một vụ làm ăn bất thành, có người dùng các cô như một món đồ trang sức để tăng thứ hạng ăn chơi của mình. Và mới đây dư luận lại thêm bất ngờ khi bị bắt quả tang mua dâm các hoa hậu, á khôi trong đường dây của Mỹ Xuân lại là những đại gia “chân đất”…

Nhưng bất cứ lý do gì thì các cô hoa hậu, diễn viên này cũng không thể biện minh cho hành động tội lỗi của mình. Tất cả cũng chỉ vì thói ăn chơi, lười lao động lại muốn có cuộc sống sung sướng, những cô này đã bán, chấp nhận đánh đổi.

Trong những ngày này, không biết ngồi trong trại tạm giam, các cô hoa hậu, á hậu này có mảy may nghĩ đến các bậc sinh thành, nghĩ đến những người ruột thịt của mình?.

Ở các vùng quê, “tiếng lành đồn xa” mà “tiếng ác” cũng đồn xa rất nhanh. Sự dò xét của người dân quê cũng còn khá nặng nề, bởi thực ra họ chỉ là những người dân lao động, quý trọng công sức lao động  và danh dự của bản thân. Nên chắc chắn những việc mà các cô Mỹ Xuân, Thiên Kim đang làm thì không người nào có thể thông cảm được.

Chỉ tội cho cha mẹ của họ, “tiếng thơm” của con cái mang lại chưa thấy đâu, giờ đây họ không dám ngẩng đầu nhìn mọi người. Kể cả khi người dân quê có cảm thông thì chính bản thân những bậc sinh thành ra các hoa hậu, á hậu này lại không thể tha thứ cho bản thân mình, cũng bởi “con dại, cái mang”


Nguồn: VOV
.