Thứ Tư, 27/05/2020, 10:55 [GMT+7]
Công an TX Thái Hòa

Triển khai phần mềm hỗ trợ quản lý cơ sở lưu trú và đối thoại CCHC

 

(Congannghean.vn)-Sáng 27/5, Công an TX Thái Hòa tổ chức Hội nghị Triển khai phần mềm hỗ trợ quản lý cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú và đối thoại cải cách hành chính giữa Công an thị xã với nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn. Tham dự Hội nghị có Thượng tá Nguyễn Thị Thanh Hoa, Phó trưởng phòng Quản lý hành chính về trật tự xã hội và đại diện Đội Viễn thông – Tin học, Pháp chế thuộc Phòng Tham mưu Công an tỉnh; lãnh đạo, chỉ huy các đội nghiệp vụ, Công an phường, xã cùng đại diện các cơ sở hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú.

Tại hội nghị
Tại hội nghị

Tại Hội nghị, các đại biểu tham dự đã được quán triệt, cung cấp thông tin về việc triển khai ứng dụng phần mềm hỗ trợ quản lý cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú; một số vấn đề liên quan đến tình hình ANTT và hướng dẫn thông báo lưu trú, quản lý người nước ngoài trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú trên địa bàn thị xã. Dịp này, Công an TX Thái Hòa cũng đã tổ chức đối thoại công tác cải cách hành chính với nhân dân và doanh nghiệp. Theo đó, đã có 10 câu hỏi, kiến nghị tập trung chủ yếu vào 2 lĩnh vực ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT và giao thông – trật tự.

Với tinh thần cầu thị cao, Trung tá Trần Ngọc Tuấn, Trưởng Công an TX Thái Hòa đã ghi nhận, tiếp thu và trả lời cụ thể những vấn đề mà đại diện các doanh nghiệp cũng như người dân đề cập. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới, các đội nghiệp vụ và CBCS trong toàn đơn vị tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác để phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Đại diện cơ sở lưu trú đặt câu hỏi đối với lãnh đạo Công an thị xã Đại diện cơ sở lưu trú đặt câu hỏi đối với lãnh đạo Công an thị xã
Đại diện cơ sở lưu trú đặt câu hỏi đối với lãnh đạo Công an thị xã
Trung tá Trần Ngọc Tuấn, Trưởng Công an TX Thái Hòa phát biểu tại Hội nghị
Trung tá Trần Ngọc Tuấn, Trưởng Công an TX Thái Hòa phát biểu tại Hội nghị

 

.

Ngọc Anh