Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201902/can-bo-cong-an-tra-lai-iphone-x-cho-nguoi-danh-roi-838316/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201902/can-bo-cong-an-tra-lai-iphone-x-cho-nguoi-danh-roi-838316/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cán bộ công an trả lại iPhone X cho người đánh rơi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 08/02/2019, 10:05 [GMT+7]

Cán bộ công an trả lại iPhone X cho người đánh rơi

(Congannghean)-Trong niềm vui lâng lâng vì vừa mới nhận lại chiếc điện thoại Iphone X đắt tiền của mình đánh rơi, anh  Phạm Cường Sang (SN 1996), trú tại Khối 5, thị trấn Mường Xén, Kỳ Sơn xúc động chia sẻ: “Chiếc điện thoại được mua trước Tết vài ngày bằng số tiền tích cóp của tôi sau nhiều năm làm ăn. Khi  phát hiện chiếc điện thoại Iphone X của mình bị rơi thì tôi nghĩ rằng không bao giờ có cơ hội tìm lại được. Nhưng khi được Công an huyện Kỳ Sơn thông báo đến đơn vị để nhận lại điện thoại, tôi vô cùng xúc động”. 
Đại úy Hoa Văn Nghệ trao trả chiếc điện thoại Iphone X cho anh Phạm Cường Sang
Đại úy Hoa Văn Nghệ trao trả chiếc điện thoại Iphone X cho anh Phạm Cường Sang
Trước đó, vào ngày 6/2/2019 (tức ngày mùng 2 Tết) khi đang trên đường đến đơn vị để kịp ca trực Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đến đoạn qua khối 5, thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn thì Đại úy Hoa Văn Nghệ cán bộ Đội Cảnh sát ĐTTP về Hình sự, Kinh tế, Ma túy - Công an Kỳ Sơn phát hiện một chiếc điện thoại nằm ở ven đường. Sau đó, Đại úy Nghệ đã mang chiếc điện thoại trên báo cáo Lãnh đạo đơn vị và trực tiếp  xác minh tìm chủ nhân chiếc điện thoại để trả lại. 
 
Khó khăn nhất là sau khi mất điện thoại, chủ nhân đã báo nhà mạng cắt sóng nên không có cuộc gọi đến để xác minh tìm kiếm. Tuy nhiên, qua các nguồn tin của quần chúng nhân dân, Đại úy Hoa Văn Nghệ và đồng đội của mình đã tìm được anh Phạm Cường Sang (SN 1996), trú tại Khối 5, thị trấn Mường Xén là chủ nhân chiếc điện thoại. Ngay sau đó, Đại úy Hoa Văn Nghệ đã trả lại chiếc điện thoại Iphone X cho anh Sang.
.

Thu Thủy