Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201801/cong-an-nghe-an-trang-dem-dam-bao-antt-sau-tran-bong-da-lich-su-cua-u23-vn-777918/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201801/cong-an-nghe-an-trang-dem-dam-bao-antt-sau-tran-bong-da-lich-su-cua-u23-vn-777918/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công An Nghệ An trắng đêm đảm bảo ANTT sau trận bóng đá lịch sử của U23 VN - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 24/01/2018, 08:48 [GMT+7]

Công An Nghệ An trắng đêm đảm bảo ANTT sau trận bóng đá lịch sử của U23 VN

(Congannghean.vn)-Khi các cổ động viên xuống đường để ăn mừng chiến thắng sau trận bán kết lịch sử của U23 Việt Nam thì cũng là lúc lực lượng Công an Nghệ An túc trực nhiều tuyến phố ngăn chặn đua xe trái phép...

Công an Nghệ An đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia chống đua xe, kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm mọi tổ chức cá nhân lợi dụng tình hình gây mất an ninh trật tự và an toàn giao thông. Đặc biệt là các hành vi đua xe và tổ chức đua xe trái phép, các hành vi cổ vũ quá khích, phản cảm, trái thuần phong mỹ tục…

Đã quá lâu rồi, kể từ chiến thắng trước người Thái ở AFF Cup 2008 và 10 năm sau tại vòng chung kết U23 Châu Á 2018, người hâm mộ Việt Nam mới có lại được cảm xúc dạt dào và hưng phấn đến vậy.
Đã quá lâu rồi, kể từ chiến thắng trước người Thái ở AFF Cup 2008 và 10 năm sau tại VCK U23 Châu Á 2018, người hâm mộ Việt Nam mới có lại được cảm xúc dạt dào và hưng phấn đến vậy.
Hàng nghìn người hâm mộ đổ ra đường reo hò, ăn mừng chiến thắng. Khắp các tuyến phố trung tâm thành phố Vinh là biển người cùng sắc đỏ rực rỡ.
Hàng nghìn người hâm mộ đổ ra đường reo hò, ăn mừng chiến thắng. Khắp các tuyến phố trung tâm thành phố Vinh là biển người cùng sắc đỏ rực rỡ.
Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cho hoạt động ăn mừng của người dân. Công an Nghệ An huy động 100% quân số gồm cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông tuần tra, chốt trực trên nhiều tuyến đường.
Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông cho hoạt động ăn mừng của người dân, Công an Nghệ An huy động các lực lượng chốt trực trên nhiều tuyến đường.
Công tác ứng trực được lực lượng công an đảm bảo ở mức cao nhất đề phòng các đối tượng quá khích lợi dụng người dân ăn mừng để tổ chức đua xe.
Công tác ứng trực được lực lượng Công an đảm bảo ở mức cao nhất đề phòng các đối tượng quá khích lợi dụng người dân ăn mừng để tổ chức đua xe.
Chiến sĩ CSGT chia vui cùng người dân đang đổ ra đường ăn mừng sau chiến thắng của U23 Việt Nam.
Chiến sĩ CSGT chia vui cùng người dân đang đổ ra đường ăn mừng sau chiến thắng của U23 Việt Nam.

 

.

Quỳnh Trang – Mạnh Cường – Xuân Bắc

.