Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201205/20061-tang-cuong-tuan-tra-kiem-soat-trong-mua-he-397482/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201205/20061-tang-cuong-tuan-tra-kiem-soat-trong-mua-he-397482/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tăng cường tuần tra kiểm soát trong mùa hè - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 10/05/2012, 12:15 [GMT+7]
20061

Tăng cường tuần tra kiểm soát trong mùa hè

Trong triển khai nhiều biện pháp đảm bảo ANTT thời gian gần đây, Lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và công an các huyện, thành phố, thị xã tăng cường công tác tuần tra kiểm soát tình hình ANTT trong mùa hè.
 
Đánh giá cao hiệu quả của các tổ công tác theo Kế hoạch 212 qua 4 tháng hoạt động, gần đây Lãnh đạo Công an tỉnh có công văn 522 gửi các đơn vị yêu cầu tiếp tục tăng cường tuần tra kiểm soát, khép kín trên các địa bàn, nhất là trên các tuyến giao thông và địa bàn trọng điểm.
 
Mô hình tổ công tác đặc biệt (gọi tắt là tổ 212) được nhân rộng không chỉ tại TP Vinh mà gần như được tổ chức ở tất cả công an các huyện. Với nhận định trong mùa hè các loại tội phạm có thể hoạt động phức tạp nên Lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo tăng cường hơn nữa hoạt động của 5 tổ công tác đặc biệt 212 tại TP Vinh và những tổ của Công an các huyện trong tỉnh.
 
Bộ phận giúp việc cho Ban chỉ đạo cũng vừa được kiện toàn và đang tham mưu tích cực trong điều hành hoạt động của các tổ công tác. Riêng ở thành phố Vinh, hàng ngày vào giờ cao điểm, các tổ 212 sẽ phối hợp giữa công khai và hoá trang tuần tra kiểm soát trên trục giao thông chính; tập trung xử lý đối tượng thanh thiếu niên vi phạm pháp luật giao thông, có dấu hiệu phạm pháp hình sự.
 
Lãnh đạo Công an tỉnh cũng đã trang bị những công cụ, phương tiện, vũ khí cần thiết cho công tác tuần tra như camera, bộ đàm, súng ngắn, gậy, còi, còng số 8, đèn pin, gậy điện, xe ô tô, mô tô... và giáo dục CBCS trong khi làm nhiệm vụ luôn chấp hành nghiêm điều lệnh, tranh thủ sự đồng tình ủng hộ của nhân dân, kiên quyết đấu tranh, ngăn chặn và xử lý các đối tượng vi phạm.

Hữu Huỳnh
.