Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201203/19196-csgt-tp-vinh-trao-tra-xe-mo-to-cho-nguoi-dan-398227/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201203/19196-csgt-tp-vinh-trao-tra-xe-mo-to-cho-nguoi-dan-398227/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
CSGT TP Vinh trao trả xe mô tô cho người dân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/03/2012, 18:34 [GMT+7]
19196

CSGT TP Vinh trao trả xe mô tô cho người dân

Ngày 27/3/2012, Chị Nguyễn Thị Hòa, giáo viên tiểu học tại Thị xã Thái Hòa - Nghệ An rất bất ngờ khi Cảnh sát giao thông thành phố Vinh liên lạc và mời đến nhận xe của mình mất cách đây 3 tháng. Chị cho biết, sau khi mất xe ngay trong gara của trường, chị nghĩ sẽ không bao giờ tìm lại được.
 
Thượng úy Ngô Võ Anh Dũng - Đội CSGT Công an thành phố Vinh cho biết, trong lúc tuần tra kiểm soát, tổ tuần tra đặc biệt phát hiện một đối tượng có dấu hiệu khả nghi. Thấy lực lượng công an, đối tượng toan bỏ chạy nhưng đã bị tổ công tác khống chế. Sau đó, đội tiến hành xác minh và phát hiện ra chiếc xe Air Blade là tang vật trong một vụ trộm. Chủ xe là chị Nguyễn Thị Hòa, ở phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa.
 
Chị Hòa rất vui mừng khi nhận lại được xe của mình
 
Thời gian qua, trong quá trình tuần tra kiểm soát, đảm bảo an toàn giao thông, Đội CSGT công an thành phố Vinh đã phát hiện nhiều xe mô tô là tang vật của các vụ trộm, vụ cướp trên địa bàn tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Ngay sau khi kiểm tra rà soát được chủ nhân thực sự của phương tiện, công an thành phố Vinh đã liên lạc và trao trả tài sản cho người dân.
 
Trong năm 2011, CSGT Công an TP Vinh đã phát hiện và trao trả 62 chiếc xe mô tô cho người chủ sở hữu thực sự. Và chỉ trong 3 tháng đầu năm 2012, lực lượng này cũng đã trao trả 12 chiếc xe mô tô cho người dân.
 
Việc làm này của Công an thành phố Vinh đã trở thành công việc thường xuyên và được nhân dân đồng tình, ủng hộ, làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân trên mảnh đất xô Viết anh hùng.

Bình Minh
.