Thứ Hai, 29/07/2019, 15:20 [GMT+7]

Cảnh giác khi thăm nuôi tại bệnh viện

Mặc dù đã có nhiều cảnh báo, thế nhưng tình trạng người thăm nuôi bị lấy cắp tài sản vẫn diễn ra tại nhiều bệnh viện ở Đà Nẵng. Vụ mới đây nhất do Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu điều tra, làm rõ tiếp tục là một bài học cảnh giác cho mọi người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bấm Play để xem Video (độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Đối tượng gây án là Hoàng Vũ Trung (18 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình) thừa nhận đã thực hiện 6 vụ trộm cắp, với 8 điện thoại di động khi lợi dụng sơ hở của người thăm nuôi. Từ khai nhận của Trung, có thể thấy rất nhiều người thăm nuôi có thói quen để điện thoại ở đầu giường rồi ngủ quên, hoặc sạc pin điện thoại tại những nơi công cộng ở bệnh viện rồi không cảnh giác.
 
Đây chính là thời điểm thuận lợi, để cho những đối tượng lạ mặt bên ngoài bệnh viện trà trộn vào trong thực hiện trộm cắp. Tài sản các đối tượng này nhắm đến thường là nhỏ gọn như tiền mặt, trang sức, điện thoại di động. 
 
Được biết từ đầu năm đến nay, có rất nhiều vụ trộm cắp tài sản tại các bệnh viện ở Đà Nẵng đã được lực lượng Công an TP.Đà Nẵng điều tra, làm rõ xuất phát từ những bất cẩn của người dân.
.

Nguồn: ANTV

.